วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

ทีเซอร์แรก All-New Mercedes-Benz A-Class เตรียมเปิดตัววันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

  ใกล้การเปิดตัวแล้วสำหรับ  All-New Mercedes-Benz A-Class รถแฮตซ์แบ็คคันงามของค่าย ซึ่งล่าสุดทางค่ายดาวสามแฉกของเราก็ปล่อยภาพทีเซอร์ด้านหน้ามาล่อตาล่อใจแฟนๆตราดาวกันเรียบร้อย

  ดีไซน์ด้านหน้าจะเห็นได้ชัดว่าได้กลิ่นอายมาจาก Mercedes-Benz A-Class Concept มาเต็มๆ ซึ่งก็มีความเหมือนกับรุ่นพี่ CLS-Class อีกด้วย ด้วยโคมไฟหน้าทรงสามเหลี่ยมที่ดูเรียวและกระจังหน้าออกแบบให้สอดรับกับโคมไฟหน้า ส่งผลให้ด้านหน้ามีความโฉบเฉี่ยวดุดัันมากยิ่งขึ้น

  และก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยภาพภายในห้องโดยสารออกมาให้ชมแล้ว  รูปลักษณ์ภายในของรถถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากรุ่นเดิมเลยก็ว่าได้ แต่แนวการออกแบบนั้นก็ยังคงได้แนวทางมาจาก Mercedes-Benz รุ่นปัจจุบันที่วางขายอยู่ ไม่ว่าจะเป็น E-Class และ S-Class โฉมล่าสุด ซึ่งจะมากับช่องแอร์ทรงกังหัน Turbine พวงมาลัยทรงใหม่ล่าสุดเหมือนใน CLS และที่ขาดไม่ได้เลยคือหน้าจอดิจิตอลแบบ 2 จอ เห็นชัดเลยว่าทางค่ายพยายามนำเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นในรถรุ่นใหญ่กว่ามาไว้ในรถเล็กอย่าง A-Class ด้วย


  สำหรับขุมพลังของ All-New Mercedes-Benz A-Class นั้นเท่าที่ทราบคือจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 7 บล็อก และดีเซลอีก 4 บล็อก รวมทั้งตัวแรงรหัสใหม่ A35 ที่จะมาเป็นทางเลือกตัวแรงใหม่ในราคาย่อมเยากว่าตัว A45 ซึ่งเป็นตัวแรงสุดที่จะพกพาพละกำลังกว่า 400 แรงม้า

  สาวกตราดาวต้องติดตามกันให้ดี..

ที่มา Carscoops / Carscoops2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box