วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

Honda Civic Hatchback เปิดจองรุ่นเครื่องดีเซลที่อังกฤษในราคาเริ่มที่ 20,120 ปอนด์

   Honda Civic Hatchback ในที่จำหน่ายในตลาดอังกฤษนั้น มีการแนะนำเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายที่อังกฤษภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ใกล้จะถึงนี้แล้ว

  Honda Civic Hatchback เครื่อยนต์ดีเซลมีราคาเริ่มต้นที่ 20,120 ปอนด์ หรือประมาณ 880,000 บาทไทย ในรุ่นเริ่มต้นเกรด S ที่มาพร้อมทางเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ลูกค้าก็สามารถเลือกรุ่นย่อยในระดับที่สูงขึ้นไปอย่าง SE , SR และ EX ได้เช่นเดียวกัน

  สำหรับรุ่นบนสุด EX จะมีราคาอยู่ที่ 24,925 ปอนด์ หรือประมาณ 1,090,000 บาทไทย และสามารถสั่งออปชั่น "Tech Pack" เพิ่มได้ในราคา 600 ปอนด์หรือประมาณ 26,200 บาทซึ่งจะได้ออปชั่นเพิ่มเติมได้แก่ ไฟหน้าแบบ LED พร้อมระบบฉีดล้างไฟหน้า , เบาะนั่งด้านหลังพร้อมฟังก์ชั่นปรับอุ่น และระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย

  Phil Webb หัวหน้าผู้ดูแล Honda ประเทศอังกฤษกล่าวว่าการมาถึงของรุ่นดีเซลถือว่าเป็นการเติมเต็มทางเลือกให้กับ Civic Hatchback ได้อย่างสมบูรณ์ เครื่องดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC บล็อกนี้ถือเป็นบล็อกใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวในตลาด และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในกลุ่มตลาดที่มีการแข่งขันในตลาดสูงทั้งในกลุ่มลูกค้าทั่วไปและรถฟลีท

  สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ติดตั้งใน Civic Hatchback ที่ตลาดอังกฤษจะมากับความจุ 1.6 ลิตร i-DTEC มากับพละกำลัง พร้อมแรงบิดสูงสุด 300 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. จาก 10.4 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 27.03 กม./ลิตร มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 99 กรัม/กม.

  หากลูกค้าอังกฤษรอทางเลือกเกียร์อัตโนมัติก็ต้องรอไปถึงช่วงกลางปีเมื่อ Honda เปิดตัวรถทั่วอังกฤษ ส่วนเมืองไทยนั้นยังไม่มีแผนทำตลาดเครื่องดีเซลใน Civic ครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box