วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ชม Toyota Land Cruiser Prado Utility รุ่นพื้นฐานเอาใจคนงบน้อยและชอบความเรียบง่าย

  สำหรับใครที่ไม่มีเงินซื้อ Toyota Land Cruiser Prado ตัวท็อปๆ ที่ประเทศอังกฤษ Toyota ได้เสนอทางเลือกรุ่น Utility ซึ่งเป็นรุ่นพื้นฐานเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าหลายคนที่อยากขับ Prado จากที่ไม่มีเงินพอที่ซื้อให้เข้าถึงง่ายขึ้น และเอาใจลูกค้าที่ชอบเวอร์ชั่นพื้นๆแบบดิบๆด้วย

  สำหรับ Prado รุ่นพื้นฐานนี้ออกแบบมาเพื่อเน้นการใช้งานสมบุกสมบันอย่างแท้จริง ภายนอกเน้นการตกแต่งที่ใช้วัสดุสีดำ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก มือจับประตูหรือกระจกมองข้าง ส่วนไฟหน้าจะเป็นแบบโคมธรรมดา ส่วนด้านท้ายมากับคิ้วขอบตำแหน่งป้ายทะเบียนสีเทา ล้อจะเป็นล้อกระทะเหล็กขนาด 17 นิ้ว

  ภายในห้องโดยสารมากับเบาะผ้า และแม้จะเป็นรุ่นพื้นฐานแต่ก็ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานหลายอย่าง เช่น หน้าจอสัมผัสพร้อมเครื่องเล่น CD รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth , ช่องต่อ USB AUX , ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และ ลำโพง 6 ตัว

  สำหรับเครื่องยนต์นั้นจะทำการติดตั้งเครื่องดีเซลขนาด 2.8 ลิตร มากับพละกำลัง 175 แรงม้า (HP) พร้อมแรงบิดสูงสุด 419 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

  Toyota Land Cruiser Prado Utility มีราคาค่าตัวในรุ่น 3 ประตูที่ 32,795 ปอนด์ หรือประมาณ 1,477,000 บาท ส่วนรุ่น 5 ประตูจะมีราคา 34,095 ปอนด์ หรือประมาณ 1,535,000 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทย

ที่มา Casrcoops / Toyota UK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box