วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ค่ายสามห่วงเผยทีเซอร์ All-New Toyota Supra เตรียมโชว์ตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed

  ค่ายสามห่วง Toyota ประกาศผ่านสื่อออนไลน์ว่า เตรียมนำ All-New Toyota Supra ไปเผยโฉมภายในงาน 2018 Goodwood Festival of Speed ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

  ข้อมูลนั้นมาจากทวิตเตอร์ของ Toyota Europe ที่โพสต์ภาพทีเซอร์พร้อมทวิตข้อความว่า “Toyota Supra is back. A90. At Goodwood Festival of Speed 2018″

  แม้ดูเหมือนว่ารถนั้นใกล้จะเปิดตัวเต็มที่แล้ว แต่เมื่อดูจากภาพทีเซอร์แล้วจะเห็นว่ารถในภาพยังคงพรางด้วยสติ๊กเกอร์รอบคันสีสันสดใส ทำให้ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าค่ายสามห่วงจะโชว์โฉมแบบชัดๆเต็มๆไม่พรางตัว หรือเอารถเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนผลิตจริงที่ติดสติ๊กเกอร์มาเผยโฉมกันแน่

  ที่รู้ๆคือ All-New Toyota Supra จะมากับรหัสพัฒนาว่า A90 และมีความเป็นไปได้ที่จะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร V6 จากค่ายใบพัดฟ้าขาว BMW ที่มากับพละกำลังราวๆ 335 แรงม้า ซึ่งในอนาคตต่อไปอาจจะมีตัวแรงระดับท็อปพร้อมชื่อพ่วงท้าย GRMN มาเอาใจสาวกด้วย

  แม้ว่า All-New Toyota Supra จะสร้างบนพื้นฐานเดียวกับ All-New BMW Z4 ที่ใกล้จะเปิดตัวแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตัวรถนั้นจะมีความแตกต่างทั้งในเรื่องการออกแบบ ระบบซอฟท์แวร์ภายในรถ รวมทั้งการปรับแต่งช่วงล่างของรถอีกด้วย

  สำหรับงาน Goodwood Festival of Speed 2018 นั้นจะเริ่มในวันที่ 12 ก.ค. นี้ที่อังกฤษ สาวก Supra ก็ต้องมาลุ้นกันครับว่า Toyota จะเอารถมาโชว์ในรูปแบบไหน

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box