วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เผยโฉม Audi A4 Minor Change ปรับเพิ่มความสดใหม่ให้กับซีดานหรูสี่ห่วง

   ค่ายรถหรูสี่ห่วง Audi ได้ทำการปรับโฉม Minor Change ให้กับซีดานคันเก่งอย่าง Audi A4 ทั้งในตัวถังซีดาน และแวกอน Avant เพิ่มความทันสมัยและสดใหม่ให้ทัดเทียมคู่แข่งมากยิ่งขึ้น

  การเปลี่ยนแปลงภายนอกที่เห็นชัดเจนก็คือ กันชนหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่พร้อมกรอบไฟตัดหมอกทรงใหม่ที่ออกแบบให้ดูมีมิติเด่นชัดมากขึ้น เช่นเดียวกับด้านท้ายที่มีการออกแบบท่อไอเสียใหม่ทรงสี่เหลี่ยงคางหมู สปอยเลอร์ท้ายจากตัวแรง RS มีตัวเลือกล้อลายใหม่ๆ และสีตัวถังใหม่ สีน้ำเงิน Turbo Blue

  สำหรับรุ่นที่ติดตั้งแพ็คเกจการตกแต่ง S-Line จะได้ล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว , คาลิปเปอร์เบรกสีแดง , ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ต และ ไฟหน้าแบบ LED ภายในห้องโดยสารจะตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งสีดำแบบสปอร์ต ลูกค้ายังสามารถสั่งออปชั่นเบาะที่ดีไซน์สปอร์ตขึ้นพร้อมตัวเบาะสีแดง Magma Red หรือเลือกเป็นสีอื่นก็ได้

  Audi ไม่ได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องเครื่องยนต์ ดังนั้นคาดว่าน่าจะใช้ขุมพลังเดิม โดยจะมีตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตรเทอร์โบชาร์จ TFSI จนไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 TDI อีกทั้งยังมีรุ่นที่ใช้เชื้อเพลิง CNG อีกด้วย

  Audi A4 Minor Change ทั้งสองตัวถังจะเริ่มวางขายในยุโรปช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ส่วนเมืองไทยจะได้สัมผัสตอนไหนต้องติดตามครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box