วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

สปายช็อต BMW 4-Series Convertible หวนคืนสู่สามัญด้วยการใช้หลังคาผ้าใบ

  ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก็จะมีการเปิดตัวซีดานหรูยอดนิยมของค่ายใบพัดอย่าง BMW 3-Series โฉมใหม่กับรหัสตัวถัง G20 กันแล้ว แต่ยังไม่ทันเปิดตัวคราวนี้ก็มีภาพสปายช็อตของลูกพี่ลูกน้อง 3-Series อย่าง 4-Series Convertible ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

  ความน่าสนใจของ BMW 4-Series Convertible โฉมใหม่ก็คือ การหันใช้หลังคาผ้าใบตามรอย BMW Z4 และ BMW 8-Series Convertible ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้นั่นเอง นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้วยังช่วยในเรื่องอัตราสิ้นเปลืองที่ดีขึ้นด้วย

  และแน่นอนว่า BMW 4-Series จะมีดีไซน์ภายนอกที่จะแตกต่างจาก 3-Series เล็กน้อย เหมือนกับรุ่นปัจจุบัน แต่ด้วยการพรางตัวรถที่ค่อนข้างหนาแน่น ทำให้คาดเดาได้ยากว่ารูปทรงไฟหน้าและไฟท้ายจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ก็มีการคาดเดาว่ารูปทรงตัวถังจะคล้ายคลึงกับสปอร์ตรุ่นใหญ่อย่าง 8-Series และมีรูปทรงกระจังหน้าคล้ายๆกับ Z4 โฉมล่าสุด

  ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีภาพถ่ายออกมา แต่ก็คาดเดาได้ไม่ยากว่าน่าจะใช้แดชบอร์ดชุดเดียวกับ 3-Series รหัวตัวถัง G20 ที่ใกล้จะเปิดตัวเร็วๆนี้

  ทางด้านขุมพลังนั้นน่าจะมีการติดตั้งเครื่องยนต์ 4-6 สูบทั้งเบนซินและดีเซล ใครอยากได้แรงก็น่าจะมีรุ่น M440i หรือ M440d xDrive แต่ถ้าอยากได้แรงขั้นสุดก็คงต้องรอรุ่น M4

  คาดว่า BMW 4-Serie โฉมใหม่ทั้งตัวถัง Coupe และ Convertible จะเปิดตัวภายในช่วงปี 2019-2020 สาวกใบพัดรอติดตามได้เลย

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box