วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2561

BMW X2 M35i ครอสโอเวอร์ตัวเล็กพริกขี้หนู

  ค่ายใบพัดฟ้าขาว BMW ได้ทำการแนะนำ BMW X2 M35i รุ่นสมรรถนะสูงท็อปออฟเดอะไลน์ของตระกูล X2 

  ขุมพลังได้ทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร TwinPower Turbo พละกำลังสูงสุด 302 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.9 วินาที ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมาให้เป็นมาตรฐาน

  นอกจากเครื่องยนต์แล้วยังมีการอัปเกรดระบบช่วงล่าง Adaptive M Sport Suspension และเฟืองท้ายหน้า M Sport Front Differential นอกจากนี้ X2 M35i ยังติดตั้งระบบเบรก M Sport ที่มากับดิสก์เบรกขนาด 17-18 นิ้ว พร้อมชุดคาลิปเปอร์สีน้ำเงินเมทัลลิก เท่านั้นยังไม่มี X2 M35i ยังมีการออกแบบชุดเพลาหลังใหม่และระบบพวงมาลัย M Sport ซึ่งทางค่ายมั่นใจว่าจะมีความแม่นยำในการขับขี่และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจด้วย

  ด้านหน้าจะมาพร้อมกับกันชนหน้าดีไซน์ดุดัน พร้อมตกแต่งกระจังหน้าไตคู่และบริเวณกันชนหน้าด้วยวัสดุสี Cerium Grey ด้านท้ายมากับโลโก้ X2 M35i บริเวณฝากระโปรงท้าย และมีล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วมาให้

  ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมให้สปอร์ตขึ้น โดยมากับพวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้านทรงสปอร์ต , ชุดสคัพเพลทที่สลักตัวอักษร M35i ลูกค้ายังสามารถสั่งออปชั่นเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบอีกด้วย

  ออปชั่นอื่นๆที่สามารถสั่งได้ก็จะมีหน้าจอสี Head-Up Display , แท่นชาร์จไร้สาย รวมทั้งระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay นอกจากนั้นแล้วยังมีตัวเลือกระบบความปลอดภัย Driver Assistance ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยขับขี่ยามรถติด  traffic jam assistant , ระบบช่วยจอด parking assistant เป็นต้น

  BMW X2 M35i จะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกาที่แรก ส่วนชาวยุโรปอาจจะต้องรอจนถึงเดือนมีนาคมปี 2019

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box