วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

ชม Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะแต่งหล่อเอาใจตลาดมะกัน

  ค่าย Chevrolet ได้เผยโฉมหน้าของ Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะมิดไซส์โฉมอเมริกันรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้การร่วมมือกับบริษัทสำนักแต่ง American Expedition Vehicles (AEV) ในอเมริกา

  เพื่อให้ลูกค้าได้รับขึดความสามารถในการปกป้องใต้ท้องรถในส่วนของระบบช่วงล่างขณะขับขี่ข้ามแนวหินหรือภูมิประเทศที่มีพื้นที่ขรุขระ เจ้ากระบะ Bison คันนี้ได้ทำการติดตั้งแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ 5 จุด ครอบคลุมถึงบริเวณอ่างน้ำมันใต้ท้องรถ , ถังน้ำมัน , กระปุกเกียร์ส่งกำลัง และชุดเฟืองท้าย

  ทาง AEV ได้ใชเแผ่นกันกระแทกบริเวณด้านหน้าและหลังทำจากเหล็กโบรอนที่มีขีดความสามารถในการทนแรงกระแทกได้สูงอีกด้วย

  ดีไซน์ภายนอก ด้านหน้าของรถจะมากับกระจังหน้าที่มีตะแกรงหน้าเจาะรูเป็นชื่อแบรนด์ Chevrolet กันชนหน้าดีไซน์ออฟโรดพร้อมชุดรอกลากจูง ฝากระโปรงหน้านูนพิเศษตรงกลาง บริเวณแก้มด้านขวาติดสน็อคเกิ้ลมาให้ ส่วนด้านท้ายมากับกันชนดีไซน์แกร่งพร้อมที่ต่ออุปกรณ์ลากจูง ล้อจะเป็นล้ออัลลอยลายพิเศษ ZR2 Bison ขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางออฟโรด Goodyear Wrangler Duratrac ขนาด 31 นิ้ว กระบะท้ายติดสติ๊กเกอร์ "ZR2 Bison" โลโก้ AEV Bison จะติดตั้งบริเวณฝาปิดกระบะท้ายและปักบนหมอนรองศีรษะที่เบาะนั่งภายในห้องโดยสาร

  สำหรับขุมพลังจะติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล Duramax ความจุ 2.8 ลิตร พละกำลัง 188 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังถูกออกแบบเป็นพิเศษซึ่งมีการติดตั้งโช้คอัพ Multimatic DSSVTM และขยายระยะแทรคด้านหน้า-หลังกว้างกว่าเดิมอีกด้วย

  Chevrolet Colorado ZR2 Bison จะวางขายที่ตลาดสหรัฐฯต้นปีหน้า ส่วนเมืองไทยทาง Chevrolet ยังไม่มีแผนทำกระบะแนวนี้ออกมาขายครับ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box