วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

เผยภาพ Toyota Corolla Touring Sports เวอร์ชั่นแวกอนเอาใจตลาดยุโรป

  แม้ว่าตลาดรถทรงแวกอนจะเป็นตลาดที่ไม่ค่อยนิยมและจะเริ่มหายไปอย่างช้าๆ แต่สำหรับ Toyota แล้วดูเหมือนจะยังมีความหวังกับรถกลุ่มนี้อยู่สำหรับตลาดยุโรป และล่าสุดก็ได้เผยภาพของ Toyota Corolla Touring Sports รถแวกอนพื้นฐานของ Corolla Hatchback ออกมาเรียบร้อย

  Toyota Corolla Touring Sports ก็คือ Corolla ในเวอร์ชั่นแวกอนที่ถูกยืดขยายด้านหลังออกไปอีก และเพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลังด้วย ตัวรถได้รับการพัฒนาสำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะซึ่งพัฒนาที่ศูนย์ออกแบบ Zaventem Design แห่งใหม่ของ Toyota ที่เบลเยียม

  ด้วยความยาวฐานล้อที่ 2,700 มิลลิเมตรทำให้ Toyota เคลมว่า Corolla Touring Sports มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ดีที่สุดในกลุ่ม  ด้านหลังสามารถจุสัมภาระได้ 598 ลิตร อาจไม่มากเท่ากับรถ SUV ครอสโอเวอร์ แต่ก็มากพอที่จะให้ Corolla Touring Sports เป็นที่น่าหลงใหลยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจาก Corolla Hatchback

   ขุมพลังของรถจะมีทางเลือกเครื่องเบนซิน 1.2 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัสูงสุด 116 แรงม้า , รุ่นไฮบริดที่มีขุมพลัง 2 แบบ ได้แก่  1.8 ลิตร พละกำลังรวม 122 แรงม้า หรือ 2.0 ลิตร พละกำลังรวม 180 แรงม้า  ด้านหลังรถจะมากับช่วงล่างแบบ Multilink และมีระบบที่สามารถปรับระดับช่วงล่างให้มีความเสถียรได้แม้จะบรรทุกสัมภาระหนักที่ด้านหลัง

   Toyota Corolla Touring Sports จะมีตัวเลือกภายในห้องโดยสารสีสันแบบทูโทน และยังมีหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิกขนาดใหญ่ด้วย ทั้งหมดนี้เป็นรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น คงต้องรอการเปิดเผยข้อมูลเต็มๆช่วงงาน Paris Motor Show 2018 ที่จะจัดภายในเดือนนี้

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box