วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

All-New Ford Fiesta เตรียมเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

   เป็นอีกหนึ่งคันที่ควรติดตามการเปิดตัว นั่นก็คือ All-New Ford Fiesta ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะทำการเผยโฉมสู่สายตาชาวโลกครั้งแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายน หรืออีกประมาณ 2 สัปดาห์ข้างหน้านั่นเอง

   โดย  Mark Fields ประธานใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Ford กับ Jim Farley ประธานและรองประธานฝ่ายบริหารของ Ford Europe ได้บอกว่าจะทำการโชว์ตัวของ All-New Ford Fiesta บริเวณด้านหน้าโรงงานของ Ford ที่ประเทศเยอรมนี

   Farley บอกว่า Ford Fiesta โฉมใหม่นั้นจะมอบความประทับใจที่ดี่ที่สุดให้ และจะเป็นรถทีดู่น่ารัก ขับสนุกประดุจขับรถสปอร์ต อีกทั้งจะมีบุคลิกที่แตกต่างจาก Fiesta โมเดลอื่นๆที่ผ่านมาในตลอดระยะเวลา 40 ปี

   คู่แข่งของ Ford Fiesta เจเนเรชั่นใหม่ในตลาดยุโรปก็จะมี Renault Clio, Opel / Vauxhall Corsa และ Volkswagen Polo รวมทั้ง Chevroler Spark, Kia Rio และ Nissan Versa ด้วยเช่นกัน ตัวรถก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นรวมทั้งออกแบบในธีมการออกแบบใหม่ของค่าย อีกทั้งจะมีการเพิ่มเติมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ๆและอื่นๆอีกมากมาย

   สำหรับขุมพลังของรถคาดว่าน่าจะมากับเครื่องยนต์ Ecoboost 3 จนถึง 4 สูบ และอาจจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร Ecoblue มาเป็นทางเลือกด้วย ส่วนตัวแรงอย่าง ST นั้นอาจจะพกพาพละกำลังสูงสุดได้ถึง 220 แรงม้าเลยทีเดียว

   นอกจากการเปิดตัว Fiesta เจเนเรชั่นใหม่แล้ว ทาง Ford จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีการประหยัดน้ำมันแบบใหม่ของพวกเขาและเผยข้อมูลเกี่ยวกับรถเพื่อการพาณิชย์คันใหม่ด้วย ฉะนั้นหากใครเป็นสายนอนโต้รุ่งก็สามารถติดตามการเปิดตัวได้วันที่ 29 พฤศจิกายน ในเวลา 20.00 น. ตามเวลา Central European Time (CET) หรือประมาณ 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box