วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เผยแล้ว Honda WR-V รถครอสโอเวอร์คันเล็กหน้าตาสุดแหวกแนวสำหรับตลาดอเมริกาใต้

   ค่าย Honda ในบราซิลได้ทำการเปิดเผยโฉมซับคอมแพกต์ Honda WR-V เป็นที่เรียบร้อย ภายในงาน Sao Paulo International Motor Show 2016 ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวและวางขายในอเมริกาช่วงต้นปีหน้า

   ชื่อ WR-V นั้นมาจาก "Winsome Runabout Vehicle" (ยานยนต์ขนาดเล็กที่มีความน่ารัก) และ Honda ยังบอกว่ารถคันนี้จะมีประโยชน์ใช้สอยที่ดีเยี่ยม และห้องโดยสารที่กว้างขวางภายใต้ตัวถังที่ดูกะทัดรัด ซึ่งรถคันนี้จะมาเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ชอบทำกิจกรรมนันทนาการและมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

   แนวการออกแบบของ Honda WR-V ยังคงใช้แนวการออกแบบ Exciting H Design!!! ตัวรถถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Honda Jazz แต่ได้ทำการออกแบบบริเวณด้านท้ายและด้านท้ายใหม่เพื่อให้แตกต่างจากต้นฉบับ ดีไซน์ไฟหน้าและกระจังหน้ามีดีไซน์ที่ค่อนข้างแปลกตาพอสมควร มีการเสริมกันชนหน้าและซุ้มล้อรอบคันเพื่อให้ดูบึกบึนยิ่งขึ้น ส่วนด้านท้ายมีการออกแบบโคมไฟท้ายใหม่ต่อเป็นแนวยาวทิ่มทะลุไปที่ฝากระโปรงท้าย

   ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพเผยออกมา และยังติดฟิล์มดำทึบรอบคันรถ คาดว่าตัวรถยังคงเป็น Pre-Production (รถต้นแบบก่อนการผลิตจริง) ซึ่งก็คาดว่าภายในช่วงต้นปีหน้า น่าจะมีการเปิดตัวและเผยข้อมูลตัวรถออกมาครับ

ที่มา Carscoops

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box