วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

โฉมหน้าแรกของ All-New Chevrolet Silverado ก่อนเปิดตัวที่สหรัฐฯ เดือนมกราคมปีหน้า

  ค่าย Chevrolet ได้เผยภาพชุดแรกของ All-New Chevrolet Silverado รถกระบะ Full-Size โฉมใหม่หมดจด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในงาน North American International Auto Show 2018 กลางเดือนมกราคมปีหน้า

  ดีไซน์ภายนอกของรถมีการลบเหลี่ยมมุมต่างๆจากรุ่นเดิม ออกแบบซุ้มล้อใหม่แบบโค้งจากเดิมที่เหลี่ยม กระจังหน้ายังคงเป็นแบบ 2 ชั้นเหมือนเดิม มีการเสริมลูกเล่นแถบตรงกลางกระจังหน้าลากยาวจนทะลุสุดไฟหน้า โดยไฟหน้าจะเป็นแบบ LED และส่วนของแถบไฟล่างจะเป็นส่วนของไฟ LED Daytime Running Lights ในส่วนของกระจกมองข้างย้ายตำแหน่งติดตั้งใหม่ นอกจากนั้นยังมีออกแบบเส้นสายให้มีรายละเอียดและลูกเล่นมากกว่ารุ่นเดิมที่มาแนวเหลี่ยมๆและเส้นตรง

  ด้านท้ายมีการออกแบบไฟท้ายทรงใหม่ที่ดูมีมิติและใส่ลูกเล่นรอยแหว่งมาให้ บริเวณฝากระโปรงท้ายมีการปั๊มนูนตรงส่วนของตัวอักษร Chevrolet เพิ่มความโดดเด่นและกันชนท้ายทรงใหม่ที่ดูเท่กว่าเดิม นอกจากนี้ก็จะมีท่อไอเสียคู่มาให้

  จากภาพนั้นน่าจะเป็นรุ่นย่อย "Trailboss" ที่มีการตกแต่งภายนอกให้แข็งแกร่งดุดันขึ้น โดยภายนอกจะมากับกระจังหน้าสีดำ กันชนหน้าสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ อีกทั้งจะยังมีสารพัดการตกแต่งที่ช่วยในการขับขี่แบบออฟโรด รวมทั้งช่วงล่างที่มีการยกรถให้สูงกว่าเดิม 2 นิ้วอีกด้วย

  สำหรับภาพภายในห้องโดยสารและขุมพลังนั้นยังไม่มีการปล่อยข้อมูลออกมา แต่ Chevrolet ระบุว่า Silverado เจเนเรชั่นใหม่จะสร้างขึ้นด้วยเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงและวัสดุอัลลอยด์เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลให้มีน้ำหนักที่เบาลงแต่แข็งแรงมากขึ้น

  ข้อมูลเพิ่มเติมของ  All-New Chevrolet Silverado คาดว่าน่าจะปล่อยออกมาช่วงที่มีการเปิดตัวภายในงาน  North American International Auto Show 2018  วันที่ 14 มกราคมปีหน้า

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box