วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ส่องภายใน All-New Mercedes-Benz A-Class ก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

  ใกล้ความจริงเข้าไปแล้วสำหรับการเปิดตัวรถแฮตซ์แบ็คคันงามจากค่ายดาวสามแฉกอย่าง Mercedes-Benz A-Class โฉมใหม่เจเนเรชั่นที่ 3 ซึ่งเมื่อเดืิอนที่ผ่านมาทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพภายในห้องโดยสารออกมาให้สาวกได้ยลโฉมแล้ว จะเป็นอย่างไรก็ลองชมกันได้

  รูปลักษณ์ภายในของรถถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากรุ่นเดิมเลยก็ว่าได้ แต่แนวการออกแบบนั้นก็ยังคงได้แนวทางมาจาก Mercedes-Benz รุ่นปัจจุบันที่วางขายอยู่ ไม่ว่าจะเป็น E-Class และ S-Class โฉมล่าสุด ซึ่งจะมากับช่องแอร์ทรงกังหัน Turbine พวงมาลัยทรงใหม่ล่าสุดเหมือนใน CLS และที่ขาดไม่ได้เลยคือหน้าจอดิจิตอลแบบ 2 จอ เห็นชัดเลยว่าทางค่ายพยายามนำเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นในรถรุ่นใหญ่กว่ามาไว้ในรถเล็กอย่าง A-Class ด้วย

  สำหรับหน้าจอของ A-Class โฉมใหม่นั้นจะมีให้เลือก 3 แบบขึิ้นอยู่กับเกรดรุ่น สำหรับรุ่นล่างจะได้เป็นจอดิจิตอลขนาด 7 นิ้วทั้งหมด 2 จอ , รุ่นบนๆขึ้นไปจะได้มาตรวัดจอดิิจิตอลขนาด 7 นิ้วและหน้าจอตรงกลาง 10.25 นิ้ว และบนๆขึ้นไปอีกเลยคือจะได้จอขนาด 10.25 นิ้วทั้ง 2 จอ

  อีกหนึ่งฟังก์ชั่นความหรูหราและสะดวกสบายที่ยกมาใส่ใน A-Class โฉมล่าสุด ก็คือเบาะนั่งพร้อมฟังก์ชั่นปรับอุ่นและฟังก์ชั่นนวด , ไฟบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบ LED ที่สามารถปรับได้ถึง 64 สี ซึ่งช่วยเพิ่มความหรูหราและบรรยากาศภายในที่ดูพิเศษมากขึ้น

  นอกจากนี้ทางค่ายดาวสามแฉกยังออกมาให้รายละเอียดว่า A-Class ใหม่จะมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้นซึ่งสะดวกต่อผู้โดยสารและการขนกระเป๋าเดินทางมากกว่าเดิม โดยพื้นที่ช่วงไหล่  ข้อศอก  และช่วงหน้าอกเพิ่มขึ้น ความจุสัมภาระเพิ่มขึ้นอีก 29 ลิตรกลายเป็น 370 ลิตร พื้นที่เก็บของภายในห้องโดยสารยังมีขนาดใหญ่พอที่จะจุขวดขนาด 1.5 ลิตรหรือนิตยสารขนาดเท่า A4

ภาพจาก Motorauthority

   Mercedes-Benz A-Class โฉมใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2018 ช่วงเดือนมีนาคมก่อนวางขายจริงราวๆกลางปีนี้ ส่วนเวอร์ชั่นซีดานก็น่าจะตามมาในภายหลังซึ่งก็จะมีดีไซน์ด้านท้ายที่แตกต่างออกไป

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box