วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Isuzu MU-X Minor Change เตรียมเปิดตัวที่จืนพร้อมห้องโดยสารใหม่ที่ต่างจากเมืองไทย

  แม้ว่า Isuzu MU-X Minor Change จะทำการเปิดตัวไปแล้วในไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่นั้นเพิ่งมีแผนจะทำการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ แต่ที่น่าสนใจก็คือเวอร์ชั่นจีนนั้นจะมีภายในห้องโดยสารที่ดูแปลกตาออกไป

  รูปโฉมภายนอกของ Isuzu MU-X Minor Change จะมีดีไซน์ที่ไม่ต่างจากไทย อาจจะต่างแค่โทนสีการตกแต่งนิดหน่อย แต่ที่น่าสนใจกว่าคือภายในห้องโดยสารที่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่แทบทั้งหมดให้มีความแตกต่างจากคอนโซลหน้าของ Isuzu D-Max รุ่นปัจจุบัน


  ดีไซน์คอนโซลหน้านั้นค่อนข้างมีความหรูหราและคลับคล้ายคลับคลารถหรูยุโรปอย่าง Mercedes-Benz สำหรับบริเวณมาตรวัดนั้นจะเหมือนกับ MU-X ตัวปัจจุบันที่ขายในไทย แต่พวงมาลัยได้เปลี่ยนทรงใหม่หมดแต่ยังเป็นทรง 3 ก้านเหมือนเดิม การดีไซน์ช่องแอร์ยังคงเป็นทรงแนวตั้งและมีหน้าจอมาคั่นกลางเหมือนเดิม และหน้าจอนั้นมีดีไซน์ที่เหมือนเอาแท็ปเลตมาแปะซึ่งดูจะกลายเป็นเทรนด์สำหรับรถยุคนี้ไปเสียแล้ว การตกแต่งมีการใช้ลายไม้มาเพิ่มความหรูหรา ส่วนบริเวณฐานเกียร์นั้นยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน


  ขุมพลังนั้นในจีนว่ากันว่าจะมีความแตกต่างจากไทย จะมี 2 ขุมพลังคือ
- เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร RZ4E-TC พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
- เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4JJ1-TCX พละกำลัง 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที



  Isuzu MU-X Minor Change เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นจะได้อานิสงส์คอนโซลหน้าใหม่จากจีนหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป เพราะค่ายนี้ตามข่าวโคตรยาก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box