วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Nissan NV350 Urvan Minor Change ปรับโฉมเงียบๆในตลาดไทยแล้ว ในราคา 1,216,500 บาท

  วางขายในไทยมา 4 ปีกว่าๆ สำหรับรถตู้ Nissan NV350 Urvan ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์สำหรับการปรับโฉมแล้ว หลังจากที่ญี่ปุ่นเปิดตัวรุ่นปรับโฉม Minor Change แล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของเมืองไทยแล้วซึ่งก็เพิ่งมีการปรับโฉมแบบเงียบๆเมื่อไม่นานมานี้


  รูปโฉมก็เหมือนกับที่ญี่ปุ่น การออกแบบด้านหน้าใหม่ ในส่วนของกระจังหน้าที่ออกแบบใหม่มาแนวทรง V-Shape อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย รวมทั้งออกแบบกรอบไฟตัดหมอกใหม่ จุดเด่นก็คือการติดตั้งไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่ LED Signature Light ภายในโคมมีฟังก์ชั่นปรับระดับสูงต่ำ-ได้ นอกจากนี้ยังมากับกระจกมองข้างใหม่แบบโครเมี่ยมพร้อมไฟเลี้ยว จุดสุดท้ายที่เปลี่ยนก็คือไฟท้ายที่ดูไม่ต่างจากเดิมเพิ่มเติมคือความสว่างเปล่งประกายมากขึ้น


  ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนพวงมาลัยทรงใหม่จากเดิมที่ใช้เหมือนกับ Nissan March คราวนี้มาใช้พวงมาลัยแบบเดียวกับ Navara รุ่นล่างแทนนอกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมเข้ามาแล้ว โดยมีติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ มาตรวัดเรืองแสง Multi-Information Display , ช่องเก็บขวดน้ำและที่วางขวดน้ำบริเวณแผงคอนโซล , กุญแจรีโมท และ ช่องแอร์ 18 ช่องสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่ง

  ขุมพลังนั้นยังคงเป็นเครื่องยนต์เดิมนั่นคือ เครื่องยนต์ดีเซลรหัส YD25DDTi ความจุ 2.5 ลิตร พละกำลังสูงสุดที่ 129 แรงม้าที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 356 นิวตัน-เมตรที่ 1,400-2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

  ระบบความปลอดภัยพื้นฐานมีการติดตั้งอุปกรณ์ดังต่อไปนี้
- ถุงลมนิรภัย 2 ใบ
- ระบบเบรก ABS และระบบเสริมแรงเบรก BA 
- ไฟตัดหมอกหน้า / ไฟเบรกดวงที่ 3 / ไล่ฝ้ากระจกหลัง
- เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบ ELR ยึด 3 จุด 2 ที่นั่ง (พร้อมระบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ) + NR ยึด 2 จุด 1 ที่นั่ง
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง เบาะแถวที่ 1-3 ยึด 2 จุด 3 ที่นั่ง
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง เบาะแถวที่ 1-4 ยึด 2 จุด 4 ที่นั่ง
- ไฟเตือนน้ำมันหมด / เสียงเตือนเสียบกุญแจค้าง
- ไฟเตือนเปิดประตูค้าง / เสียงเตือนเปิดไฟหน้าค้าง
- ไฟเตือนรัดเข็มขัดนิรภัยคนขับ


  Nissan NV350 Urvan Minor Change มีให้เลือก 3 สีตัวถัง ได้แก่ ขาว ไวท์โซลิด, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์, สีเทา ดาร์ค เมทัล เกรย์ ตัดตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน และเกียร์อัตโนมัติ วางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียวคือ รุ่นดีเซล เกียร์ธรรมดา ราคา 1,216,500 บาท (เพิ่มจากรุ่นเดิม 8,000 บาท)

ที่มา Nissan 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box