วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Mercedes-Benz C-Class W205 เตรียมประกอบในเมืองไทยไตรมาสที่ 2 ปีหน้า

  หลังจากที่ค่าย Mercedes-Benz Thailand ประสบความสำเร็จกับยอดขายของ C-Class ตัวใหม่รหัส W205 ที่มียอดสั่งจองเข้ามากว่า 1,000 คัน ล่าสุด Mercedes-Benz เตรียมตอกย้ำความสำเร็จด้วยการวางแผนขึ้นไลน์ประกอบรถ W205 ภายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2015
    
   มาร์ติน ชูลช์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางบริษัทฯ อยู่ระหว่างการศึกษาแผนงานเพื่อขึ้นไลน์ประกอบรถยนต์ Mercedes-Benz C-Class W205 ในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มได้อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2558
 
   โดย W205 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย ด้วยยอดจองหลังการเปิดตัวกว่า 1,000 คัน แม้จะเป็นรถนำเข้าทั้งคันก็ตาม และมียอดส่งมอบไปแล้วมากกว่า 800 คัน โดยตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับรุ่นและออปชั่นที่จะผลิตในประเทศไทยไม่ได้ รวมถึงเรื่องของราคาว่าจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในรุ่นนำเข้าก็ได้ทำการจัดออปชั่นมาเต็มที่และทางบริษัทแม่ก็ช่วยเรื่องราคามากแล้ว

   โดยยอดขาย Mercedes-Benz ในช่วง 9 เดือนแรกของปีถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยยอดขาย 7,549 คัน เติบโตขึ้นมาจากปีที่แล้ว 12% ซึ่งเป็นการเติบโตที่เหนือกว่าการเติบโตของตลาดที่ 2-3% และบริษัทยังเชื่อว่ายอดจำหน่ายรวมของบริษัทจะเติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน โดยปีที่แล้วทำยอดได้ 10,144 คัน โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งขนาดเล็กของบริษัท โดยมีสัดส่วนการจำหน่ายมากถึง 30% ในปัจจุบัน ขณะที่รถยนต์กลุ่มซี-อี-เอสนั้น มีสัดส่วนการจำหน่าย 55% 

ที่มา Autospinn



 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box