วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

Rolls-Royce Wraith Series II รุ่นปรับปรุงโฉมวิ่งทดสอบแล้ว

   Rolls-Royce Wraith อัครมหาคูเป้ระดับหรูที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2013 ตอนนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงกลางอายุตลาดแล้ว และอีกไม่นานก็น่าจะได้มีการปรับปรุงโฉมเป็นครั้งแรก

   ภาพแอบถ่ายชุดนี้ถูกถ่ายได้บริเวณถนนแห่งหนึ่งในเยอรมนี จะเห็นได้ว่า Rolls-Royce Wraith ที่จะปรับโฉมใหม่ได้มีการติดสติ๊กเกอร์พรางตัวบริเวณด้านหน้ารถทั้งหมด ไม่เห็นรายละเอียดชัดเจนมาก แต่ก็พอจะเดาได้ว่าหน้าตารถอาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนมากนัก จะโฟกัสไปที่โคมไฟหน้าที่น่าจะใช้ลักษณะโคมแบบเดียวกับ Rolls-Royce Ghost Series II

   ภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีภาพถ่าย ก็น่าจะปรับเปลี่ยนการตกแต่งใหม่ให้เป็นไปตามคูเป้เปิดประทุนรุ่นล่าสุดอย่าง Rolls-Royce Dawn และน่าจะมีการอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอ 10.25 นิ้วที่ซ่อนอยู่กลางคอนโซล ให้มีความทันสมัยขึ้น

 สำหรับขุมพลังนั้นก็น่าจะยกขุมพลังอัพเกรดใหม่ที่ยกมาจาก  Ghost Series II  นั่นคือขุมพลังเบนซิน 6.6 ลิตร V12 พละกำลัง 624 แรงม้า พร้อมแรงบิด 800 นิวตัน-เมตร

 การเปิดตัวของ Rolls-Royce Wraith Series II นั้นอาจจะไม่ได้เปิดตัวในงาน Geneva Motor Show แบบรุ่นปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็คาดหวังให้เห็นมันอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ

ที่มา Carscoops
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box