วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Spyshot Nissan X-Trail Minor Change ปรับหน้าให้โฉบเฉี่ยวขึ้น

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะ Nissan X-Trail ได้เดินทางมาถึงช่วงกลางอายุตลาดในปีนี้แล้ว ซึ่งค่าย Nissan ก็เตรียมพร้อมสำหรับการปรับปรุงโฉมกลางอายุตลาดเพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับตัวรถมากขึ้น

   โดยภาพที่ถูกจับได้ในอเมริกาเซตนี้แสดงให้เห็นถึงการออกแบบใหม่ที่ชัดเจนขึ้น ด้วยกระจังหน้าสไตล์ V-Motion ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม ซึ่งน่าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Murano และยังมีชุดไฟหน้าใหม่ กรอบไฟตัดหมอกใหม่ และออกแบบช่องระบายอากาศตรงกันชนใหม่อีกด้วย

   เนื่องจากด้านหน้าและท้ายที่พรางค่อนข้างมิดชิด ทำให้เห็นรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงได้น้อย ส่วนด้านท้ายนั้นจะเห็นว่ามีการปรับปรุงชุดไฟท้ายใหม่ ออกแบบรายละเอียดกันชนท้ายใหม่เช่นกัน

   ช่างภาพไม่สามารถถ่ายภาพภายในของรถได้เลยไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรบ้าง แต่ถ้าลองคาดเดาดูแล้วก็น่าจะมีการตกแต่ง Trim ภายในใหม่ ปรับปรุงแก้ไขเบาะนั่งใหม่ อัพเกรดระบบ Infotainment ภายในรถให้ดีกว่าเดิม และน่าจะมีการเพิ่มเติมระบบช่วยเหลือต่างๆเข้ามาอีก

   สำหรับขุมพลังของรถนั้นก็ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร พละกำลัง 170 แรงม้า HP ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ให้เลือก

   คาดว่าการเปิดตัว Nissan X-Trail/Rogue Minor Change ในตลาดโลกจะมีขึ้นภายในช่วงปลายปีนี้ ไม่ก็ต้นปีหน้า ส่วนเมืองไทยนั้นก็น่าจะมีการเปิดตัวในปี 2017 ครับ

ที่มา Motor1.com
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box