วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Volkswagen Up! Minor Change อัพหน้าและเทคโนโลยีใหม่ให้รถเล็กสุดน่ารัก

  ค่าย Volkswagen แม้จะโดนพิษจากปัญหาโกงค่าไอเสียเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังฮึดสู้ เดินหน้าเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเขาเตรียมเผยโฉมรถซิตี้คาร์รุ่นปรับโฉมใหม่อย่าง Volkswagen Up! ภายในงาน Geneva Motor Show 2016 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

   ภายนอกมีการปรับปรุงโคมไฟหน้าใหม่ที่เพิ่มไฟ LED Daytime Running Lights เข้าไปด้วย และยังสามารถสั่งไฟตัดหมอกเป็นออปชั่นเพิ่มเติมได้ ชุดกันชนหน้าใหม่ที่ออกแบบรายละเอียดให้ดูทันสมัยกว่าเดิม ล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนด้านท้ายมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดไฟท้ายใหม่ให้กลมกลืนกับฝาท้าย นอกจากนี้ยังมีกระจกมองข้างขนาดใหญ่ขึ้น มีสีตัวถังให้เลือก 13 สี สติ๊กเกอร์คาดตัวถัง 9 แบบ สีหลังคา 3 แบบ สไตล์แดชบอร์ดที่แตกต่างกัน 10 แบบ

   ภายในห้องโดยสารไม่ได้มีการปรับปรุงมากมายนัก ที่เพิ่มเข้ามาคือพวงมาลัยชุดใหม่แบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ช่องเชือมต่อ USB Bluetooth และ VW App พร้อมเครื่องเสียง 300 วัตต์ปิดท้ายด้วยการปรับปรุงเบาะผ้าให้ดีขึ้น

   สำหรับขุมพลังนั้น มากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบบล็อกใหม่สำหรับ Up! โดยยกมาจากรุ่นพี่อย่าง  Golf BlueMotion TSI แต่ตัดทอนขุมพลังจาก 115 แรงม้า เหลือ 90 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา  ซึ่งช่วยพาเจ้าตัวเล็ก 3 ประตูคันนี้จาก 0 ไปถึง 100 กม./ชม. ได้ในเวลา 10 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 185 กม./ชม.

   คนไทยที่อยากได้คงต้องหวังพึ่งเกรย์มาร์เก็ตแล้วครับ..

ที่มา Carscoops

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box