วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เผยโฉมครั้งแรก All-New Honda CR-V เปลี่ยนใหม่สู่ความหรูหราแฝงความดุดัน

   สิ้นสุดการรอคอยเสียทีเมื่อค่าย Honda ได้ทำการเผยโฉมหน้าของ All-New Honda CR-V ให้เราทุกคนได้เห็นกันแล้ว ซึ่งจากภาพจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในอเมริกานั่นเอง และคาดว่าเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในไทยก็คงไม่ต่างไปจากนี้มากเท่าไหร่นัก

   ดีไซน์ภายนอกของรถโดยเฉพาะด้านหน้าถือว่าแตกต่างจากรุ่นเดิมมาก แม้ยังคงใช้กระจังหน้าตามแนวการออกแบบ Exciting H Design!!! แต่ได้ออกแบบกระจังหน้าให้ดูดุดันมากขึ้น และไฟหน้าทรงใหม่ตัวโคมเป็น LED เหมือน Honda Civic 2016 เส้นสายด้านข้างรถยังมีเอกลักษณ์จากรุ่นก่อนแต่ได้ขัดเกลาให้ดูมนขึ้น ล้ออัลลอยยังคงมากับดีไซน์แนวใบพัดและปัดขอบเงาดำเพิ่มความหรูหรา ด้านท้ายออกแบบใหม่ให้ต่างจากรุ่นเดิมแบบสุดๆ เปลี่ยนไปสู่ความทันสมัยและน่ามองมากขึ้น มากับชุดไฟท้ายแบบ LED ทรงสวยซึ่งแอบคล้าย Volvo อยู่พอประมาณ

   ภายในห้องโดยสารออกแบบคอนโซลให้ทันสมัยน่ามองมากขี้น ตกแต่งภายในให้หรูหราขึ้นด้วยลายไม้รอบคัน พวงมาลัยใช้ทรงเดียวกับ Honda Civic 2016 หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วรองรับการเชือมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และยังมีการบุนุ่มและเดินด้ายตะเข็บรอบคัน และที่หักปากกาสื่อหลายๆเจ้าเลยคือ CR-V โฉมใหม่จะมี 7 ที่นั่ง สุดท้ายแล้ว CR-V โฉมใหม่ยังคงมี 5 ที่นั่งเช่นเดิม แต่ Honda ได้ทำการขยายความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น 41 มม. ซึ่งส่งผลให้มีบริเวณวางขายาวเพิ่มขึ้นอีก 53 มม.

   นอกจากนี้ CR-V โฉมใหม่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในรถเพิ่มเติมได้แก่ ช่องเสียบ USB บริเวณด้านหลัง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวาแบบรุ่นที่แล้ว เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง และเบาะนั่งข้างคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันเบาะอุ่นร้อนบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง

    ขุมพลังนั้นคือไฮไลต์เพราะได้เปลี่ยนจากเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร พละกำลัง 184 แรงม้า เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ มากับพละกำลัง 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ Honda G-Shift control มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งแบบล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ

   รายละเอียดต่างเพิ่มเติมของ All-New Honda CR-V คาดว่าน่าจะมีการปล่อยออกมาเพิ่มเติมในช่วงปลายปีนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นคาดว่าจะได้สัมผัส All-New Honda CR-V ได้เร็วที่สุดไม่เกินปี 2017 ครับ

ที่มา Carscoops
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box