วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบถ่าย Mercedes-Benz E-Class Coupe ที่เริ่มเปิดเผยสัดส่วนให้เห็นมากขึ้น

   Mercedes-Benz E-Class เจเนเรชั่นล่าสุดนั้นเปิดตัวและวางขายตัวถังซีดานและแวกอนไปเรียบร้อย ซึ่งยังคงเหลือตัวถังคูเป้และเปิดประทุนที่ยังคงวิ่งทดสอบกันอยู่ และนี่คือภาพแอบถ่ายล่าสุดของ Mercedes-Benz E-Class Coupe โฉมใหม่ที่แม้ยังคงพรางตัวรถอนู่ แต่ก็มีการเปิดเผยสัดส่วนให้เห็นชัดเจนมากขึ้น

   ดีไซน์ภายนอกในส่วนด้านหน้าจะยกมาจาก E-Class ตัวถังซีดานและแวกอนมาเลย แต่ทว่าตั้งแต่เส้นสายประตูคู่หน้าลงไปจนถึงด้านท้ายจะออกแบบให้ดูโค้งมนในแบบสไตล์รถคูเป้ซึ่งมีส่วนผสมของ C-Class Coupe อยู่พอประมาณ ส่วนด้านท้ายนั้นจะมากับทรงไฟท้ายที่คล้ายคลึงกับ S-Class Coupe ส่วนภายในห้องโดยสารก็เคยมีภาพหลุดก่อนหน้านี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในส่วนของช่องแอร์ที่ออกแบบให้หรูหราและแปลกตามากขึ้นกว่าเดิม

   สำหรับขุมพลังของรถนั้นก็น่าจะยกมาจาก E-Class ตัวถังซีดานและแวกอน ซึ่งน่าจะน่าจะมีให้เลือกทั้ง 4 สูบจนไปถึง 6 สูบ ส่วนเวอร์ชั่นแรงอย่าง AMG E63 นั้นอาจจะไม่ได้ผลิตออกมา และทาง Mercedes-Benz เองก็ยอมรับว่า มันเป็นความผิดพลาดอย่างหนึ่งของพวกเขาที่ไม่ได้ทำตัว AMG สำหรับตัวคูเป้และเปิดประทุน

   เริ่มเปิดเผยสัดส่วนขนาดนี้ก็พอเป็นไปได้ว่า Mercedes-Benz E-Class Coupe น่าจะเปิดตัวราวๆต้นปีหน้าช่วงงาน Detroit Motor Show 2017 ช่วงเดือนมกราคม ถ้าไม่ทันก็อาจจะเป็น Geneva Motor Show 2017 เดือนมีนาคม ส่วนรุ่นเปิดหลังคาก็น่าจะตามมาหลังจากนั้น

ที่มา Motor1.com
 
 
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box