วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ชมชัดๆ Nissan Note Minor Change ว่าที่อีโคคาร์เฟส 2 เมืองไทย

  แม้ Nissan March เจเนเรชั่นใหม่จะเปิดตัวในต่างประเทศไปแล้ว และเชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถที่คนไทยอยากให้เอามาขายแทน March รุ่นปัจจุบันเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องยอมรับว่ารถที่กำลังจะมาแทน Nissan March เมืองไทย ก็คือ Nissan Note Minor Change ส่วน March เจเนเรชั่นใหม่คนไทยจะมีโอกาสใช้หรือไม่ก็ต้องดูกันต่อไป

   ล่าสุดทาง Nissan ญี่ปุ่น ได้ฤกษ์เริ่มเดินสายการผลิต Note Minor Change เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเผยข้อมูลออกมาในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้นั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีภาพหลุดโบรชัวร์บางส่วนมาให้เห็นกันแล้ว

   ด้านนอกก็ชัดเจนว่าจะออกแบบตามแนวของรถ Nissan รุ่นใหม่ๆ คือ การเน้นทรงกระจังหน้าแบบ V-Shape อันเป็นเอกลักษณ์ให้ชัดเจน ล้ออัลลอยของรถนั้นทุกคนน่าจะคุ้นเพราะยกมาจาก Nissan Almera นั่นเอง ส่วนด้านท้ายจะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดไฟท้ายแบบ LED


   ส่วนภายในยังเห็นภาพคอนโซลยังไม่ชัดเจนนัก แต่จะเห็นว่ามีการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้ดูหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้นในรุ่นท็อปของญี่ปุ่น ที่จะใช้เบาะทูโทนสีขาวและน้ำตาล พวงมาลัยและที่แผงประตูมีการหุ้มหนังด้วย

   สำหรับขุมพลังทุกรุ่นนั้น Nissan ให้ชื่อว่าเป็น e-Power ซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินที่ช่วยขับเคลื่อนกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะทำให้มีอัตราสิ้นเปลืองที่ดีขึ้นมาก โดยมีอัตราเฉลี่ย 34 กม./ลิตร

  และที่น่าติดตามคือรถคันนี้ ตามข่าวคือ "ว่าที่อีโคคาร์เฟส 2 เมืองไทย" ที่น่าจะเปิดตัวต้นปีหน้า ก็ต้องมาลุ้นอีกครับว่า เมืองไทยจะได้ขุมพลังไหนมาทำตลาด และจะตั้งราคาประมาณไหน

ที่มา Indiansautoblog

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box