วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มาแล้ว! วีดิโอ Teaser ของต้นแบบกระบะจากค่าย Mercedes-Benz ก่อนเปิดตัว 25 ต.ค.

    ค่าย Mercedes-Benz ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายรถหรูที่จะพัฒนากระบะพรีเมียมซึ่งจะใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Nissan Navara ซึ่งเมื่อวานนี้ทางค่ายปล่อยภาพทีเซอร์ส่งสัญญาณว่าจะเปิดตัวกระบะใหม่ และล่าสุดค่าย Mercedes-Benz ก็ได้ปล่อยวีดิโอทีเซอร์ของต้นแบบกระบะของพวกเขาออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนการเผยโฉมจะมีขึ้นในวันที่ 25 ต.ค.

   คราวนี้เราจะเห็นถึงแนวการออกแบบด้านหน้าที่ชัดเจนขึ้น และเห็นได้ชัดเจนว่า Mercedes-Benz ได้ออกแบบหน้าตาของกระบะใหม่หมดและแตกต่างจาก Navara แบบสุดๆ ซึ่งหน้าตานั้นจะมีความคลับคล้ายคลับคลากับสปอร์ตตัวแรง AMG GT อยู่พอสมควร แต่จะมากับไฟหน้าทรงเรียวกว่า และยังได้กันชนหน้าทรงสปอร์ตทันสมัยแบบ Mercedes-Benz ซีดานรุ่นอื่นๆ

   บริเวณด้านข้างดูเหมือนว่า Mercedes-Benz จะออกแบบโป่งล้อรถใหม่ด้วยเช่นกัน และยังมากับกระจกมองข้างทรงใหม่ กรอบประตูหน้าที่แตกต่างจาก Navara เล็กน้อย และมีล้ออัลลอยลายใหม่ที่แตกต่างจาก Navara เช่นกัน เช่นเดียวกับกระบะท้ายที่ดูเหมือนจะมีฝาปิดกระบะท้ายมาให้ด้วย


   ซึ่งการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับที่มากขนาดนี้ ก็สมกับที่ Mercedes-Benz ให้สัญญาว่าจะมอบความแตกต่างและยกระดับความหรูหราและพรีเมียมของรถทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร (ที่ยังไม่มีภาพออกมา) ส่วนขุมพลังนั้นก็น่าจะมีการยกขุมพลังมาจาก Navara และใช้ของ Mercedes-Benz ร่วมด้วย

   กระบะ Mercedes-Benz จะถูกสร้างขึ้นในโรงงานที่สเปนและอาร์เจนติน่า ซึ่งเจ้าของโรงงานคือ Daimler และ Renault-Nissan และพร้อมวางขายช่วงปีหน้าในภูมิภาคยุโรป ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และละตินอเมริกา ส่วนเมืองไทย Mercedes-Benz จะเอามาขายหรือไม่ต้องติดตามครับ

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box