วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

BMW เตรียมเปิดตัว 5-Series เจเนเรชั่นใหม่วันที่ 13 ต.ค. นี้

     หลังจากที่ซุ่มทดสอบกันมาเสียนาน ค่ายใบพัดฟ้าขาว BMW ก็ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ล่าสุดของ BMW 5-Series เจเนเรชั่นใหม่ และยังยืนยันชัดเจนว่าเตรียมเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

   ในคลิปวีดิโอทีเซอร์นี้เผยให้เห็นฟีเจอร์ใหม่ของ BMW 5-Series ซึ่งเป็นระบบจำลองภาพรถ 3 มิติ ซึ่งจะแสดงผลสภาพแวดล้อมโดยรอบรถและแสดงภาพตัวรถแบบ 3 มิติผ่านทาง BMW Connected App เพื่อให้เจ้าของรถมั่นใจว่ารถของพวกเขาอยู่ในความปลอดภัยหรือเปล่า

   แม้ในคลิปทีเซอร์ยังคงเซ็นเซอร์ภาพ BMW 5-Series โฉมใหม่อยู่ แตก็เดาจากภาพรถทดสอบที่วิ่งๆกันอยู่ได้ว่า เส้นสายของตัวรถจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก และจะนำดีไซน์ของพี่ใหญ่อย่าง BMW 7-Series มาปรับใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ห้องโดยสารก็จะมากับแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลพร้อมจอขนาดใหญ่ตรงกลาง และแน่นอนว่าจะมีการยกเทคโนโลยีเจ๋งๆจาก 7-Series มาใส่ด้วยเช่นกัน

   BMW 5-Series โฉมใหม่จะใช้โครงสร้างร่วมกับ 7-Series ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ทำจากอะลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ แมกนีเซียม และ เหล็กความแข็งแรงสูง ซึ่งจะทำให้น้ำหนักลดลงจากรุ่นเก่า 100 กก. เลยก็ว่าได้

   ขุมพลังนั้นก็น่าจะมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินความจุ 2.0 ลิตร 4 สูบ จนไปถึง 3.0 ลิตร 6 สูบ หรือจะเป็นเวอร์ชั่นรักษ์โลก Plug-In Hybrid และตัวท็อปสุดๆอย่าง M5 ที่จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 4.4 ลิตร V8


ที่มา Carscoops

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box