วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

Honda Mobilio Minor Change เตรียมเปิดตัวในไทย 9 พฤษภาคมนี้

   เป็นเวลาเกือบ 3 ปีที่ Honda Mobilio ถูกแนะนำในตลาดไทย ซึ่งก็ได้ผลตอบรับค่อนข้างดีในช่วงแรกๆ จนกระทั่งการมาของรุ่นพี่รุ่นน้องอย่าง Honda BR-V และรถ Mini MPV ประตูสไลด์ไฟฟ้าอย่าง Toyota Sienta ทำให้ Mobilio กลายเป็นรถที่ถูกลืมไปโดยปริยาย


   และหลังจากที่ประเทศอินโดนีเซียได้ทำการเปิดตัว Honda Mobilio Minor Change ไปแล้วเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด Honda Thailand ก็เตรียมที่จะแนะนำ Mobilio Minor Change ในตลาดไทยวันที่ 9 พฤษภาคมนี้


   คาดว่าดีไซน์ภายนอกน่าจะอ้างอิงมาจากโฉมประเทศอินโดนีเซีย แต่อาจจะมีรายละเอียดบางจุดที่ต่างจากอินโดนีเซียหรือไม่ก็ต้องติดตาม ภายนอกมีการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าใหม่ ในส่วนของไฟหน้าได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูเรียวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมาพร้อมกับไฟหรี่ LED Guide ภายในโคม  และยังมีการออกแบบกระจังหน้าทรงใหม่คล้ายคลึงกับ Civic และยังมีการออกแบบล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนด้านท้ายมีการเสริมคิ้วขอบโครเมียมบริเวณกรอบป้ายทะเบียน 


   ส่วนคอนโซลหน้าก็แน่นอนว่ายกชุดมาจาก Honda BR-V รายละเอียดการตกแต่งภายในห้องโดยสารอาจจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นอินโดนีเซีย



เครื่องยนต์ก็น่าจะคงไว้ซึ่งขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC มากับพละกำลัง 117 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตรที่ 4,700 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี EarthDream Technology และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด รองรับเชื้อเพลิงถึง E85

   สำหรับราคาค่าตัวและสเปคโดยละเอียดนั้นยังไม่มีข้อมูล ซึ่งต้องรอให้ถึงวันเปิดตัวก่อน รอเวลาแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นครับ อดใจกันนิดเดียว

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box