วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ชมกันชัดๆกับ MG3 Minor Change ปรับหน้าให้ดูสดใหม่ขึ้น

  ค่ายรถอังกฤษในเงื้อมมือจีนอย่าง MG เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวรถเล็ก MG3 ที่จะมีการปรับโฉม (Minor Change) ซึ่งล่าสุดก็มีภาพดีไซน์ภายนอกแบบชัดๆมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ก่อนจะเปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show 2017 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้


   เห็นชัดว่า MG3 Minor Change มีการออกแบบใบหน้ารถใหม่ทั้งหมด ซึ่งยึดตามแนวการออกแบบยุคใหม่ของ MG นั่นเอง โดยดีไซน์ไฟหน้าและกระจังหน้าจะยกมาจากอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดอย่าง MG ZS ทำให้มีความสวยงามและทันสมัยมากขึ้น กันชนหน้าออกแบบใหม่ให้ดูดีกว่าเดิม ส่วนด้านท้ายจะมากับโคมไฟท้ายที่ออกแบบรายละเอียดใหม่ ฝาท้ายใหม่ที่ดูมีมิติขึ้นและกันชนท้ายใหม่ นอกจากนี้ล้ออัลลอยก็มีการดีไซน์ใหม่เช่นกัน


  ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพชัดๆออกมา แต่อ้างอิงจากภาพหลุดก่อนหน้านี้ก็พอรู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพวงมาลัยทรงใหม่ให้สวยงามน่าสัมผัสขึ้น มีการเปลี่ยนวิทยุใหม่ และอาจจะออกแบบช่องแอร์ใหม่ รวมทั้งดีไซน์เบาะใหม่


   ขุมพลังในตลาดจีนนั้นจะมีทางเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร พละกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 96.5 แรงม้า และเครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร พละกำลัง 111.5 แรงม้า ระบบส่งกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ยังไม่มีข้อมูล

   รายละเอียดทั้งหมดน่าจะถูกปล่อยออกมาตอนเปิดตัวครับ ส่วนเมืองไทยจะมาเมื่อไหร่ต้องติดตาม

ที่มา Carnewschina / Autohome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box