วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

All-New Lexus LS500 F Sport พี่ใหญ่ที่ยกระดับความสปอร์ตขึ้น

  ค่ายรถหรูแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Lexus ได้ทำการเผยโฉม All-New Lexus LS500 F Sport ก็คือการนำเจ้า LS เจเนเรชั่นล่าสุดที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่แล้ว มาตกแต่งเพิ่มเติมให้มีความสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง


   แม้ว่ารุ่น F Sport จะเป็นการใส่ชุดแต่งให้เท่ขึ้นเท่านั้น (คล้ายๆ M Sport ของ BMW) ไม่ได้โคตรแรงอย่างรหัส F เพียวๆ แต่อย่างไรก็ตามตัวรถก็มีการปรับแต่งแซสซีส์ใหม่อย่างละเอียดและพิถีพิถัน

  ดีไซน์ภายนอกของ LS โฉมใหม่ที่ดูล้ำสมัยและโฉบเฉี่ยวหลุดโลกอยู่แล้ว ก็ได้ถูกนำมาแต่งให้ดูสปอร์ตเท่มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยกันชนหน้าชุดใหม่และกันชนหน้าตกแต่งด้วยขอบสีดำ ติดตั้งสปอยเลอร์และกันชนหลังดีไซน์สปอร์ตพร้อมท่อคู่ เสริมความหล่ออีกระดับด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว นอกจากล้ออัลลอยแล้ว ยังมีจานเบรกลูกสูบ 6 ลูกที่ล้อหน้า 4 ลูกที่ล้อหลัง , ระบบพวงมาลัย Variable Steering Rack และระบบ Dynamic Rear Steering, ระบบควบคุมเสถียรภาพและระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต 


ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ มากับเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต ตกแต่งหลายจุดด้วยโลโก้ F Sport 

  สำหรับเครื่องยนต์จะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตรทวินเทอร์โบ V6 บล็อกใหม่ล่าสุด ที่มากับพละกำลัง 415 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงในเวลา 4.5 วินาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด


และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร V6 ผนวกกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวและแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน รวมพละกำลัง 354 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดและ CVT ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.4 วินาที

ราคาค่าตัวของ All-New Lexus LS500 F Sport ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ

ที่มา Carscoops 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box