วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แอบถ่าย 2019 Ram 1500 กระบะ Full-Size โฉมใหม่

  สาวกกระบะหลายท่านน่าจะให้ความสนใจกับกระบะขนาด Full-Size ที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดูแข็งแกร่งและมีตัวถังขนาดใหญ่โต หลายครั้งที่เราเห็นรถเหล่านี้ที่มาจากประเทศเพื่อนบ้านมาวิ่งให้ได้ดูเป็นขวัญตากันบ้าง 


  คราวนี้มาดูข่าวของค่าย Ram ที่ในอีกไม่นานเกินรอจะมีการเปิดตัวโฉมใหม่ของกระบะ Full-Size คันเก่งของพวกเขาอย่าง Ram 1500 ซึ่งก็วิ่งทดสอบในสหรัฐฯมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และนี่ก็คือภาพแอบถ่ายล่าสุดของ Ram 1500 โฉมใหม่ที่จะเปิดตัวภายในปีหน้า ในแบบที่มีการปิดด้วยสติ๊กเกอร์ที่น้อยมาก


  การเปลี่ยนแปลงที่เห็นเด่นชัดที่สุดเห็นจะเป็นดีไซน์ด้านหน้าที่มีการออกแบบใหม่ให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีการออกแบบเส้นโครเมี่ยมส่วนบนกระจังหน้าให้ลากยาวจากไฟหน้าด้านซ้ายจนจรดด้านขวาเลย มีการติดตั้งโลโก้รุ่นไว้บริเวณฝากระโปรงหน้า เส้นสายด้านข้างดูไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก แต่เห็นในส่วนของประตูหลังที่ออกแบบกรอบกระจกให้ดูมีเหลี่ยมมากขึ้น ประตูคู่หน้ามีการติดตั้งกระจกมองข้างทรงใหม่ 


  ด้านท้ายมากับโคมไฟท้ายที่มีการเพิ่มมิติความลึกของไฟทำให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม ฝากระโปรงท้ายก็ได้มีการออกแบบให้ดูมีมิติกว่าเดิมและยังมากับที่เปิดฝาท้ายแบบโครเมี่ยม รวมทั้งกันชนท้ายทรงใหม่


  ด้วยทรงที่ยังคล้ายคลึงจากรุ่นเดิม คาดว่า Ram 1500 จะยังคงสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรุ่นเดิม แต่ออกแบบและเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ โดยเฉพาะฝากระโปรงหน้าและฝาท้ายที่ทำจากอะลูมิเนียม ขุมพลังคาดว่ายังคงมีให้เลือกทั้งแบบ V6 และ V8 ส่วนเรื่องขุมพลังไฮบริดกับเครื่องยนต์ 4 สูบก็ยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

  คาดว่า Ram 1500 โฉมใหม่จะเปิดตัวภายในงาน Detroit Auto Show 2018 เดือนมกราคมปีหน้า ส่วนการวางจำหน่ายน่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีเดียวกันครับ

ที่มา Motor1
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box