วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชมภาพรถทดสอบเซตล่าสุดของ All-New Mercedes-Benz A-Class

   ภาพรถทดสอบล่าสุดของ All-New Mercedes-Benz A-Class ที่เริ่มเปิดเผยทรวดทรงของรถให้เห็นมากขึ้น คาดว่าคงอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดเผยโฉมออกมาให้สาวกตราดาวได้กรี๊ดสนั่นกันแล้ว

  ดีไซน์ด้านหน้าจะได้รับแรงบันดาลใจมากต้นแบบ Mercedes-Benz Concept A Sedan เพียงแต่ด้านหน้าของ A-Class 5 ประตูจะใช้กระจังหน้าลายเพชร ไม่เหมือนต้นแบบที่จะเป็นซี่ลวดทรงตั้งแบบ Panamericana และกันชนหน้าที่ดูสปอร์ต (คาดว่าจะเอามาใช้ในตัวแรง AMG) ไฟหน้าทรงใหม่ที่ดูเฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิม

  เส้นสายด้านข้างยังคงกลิ่นอายจากรุ่นที่แล้ว แต่ดูมีความปราดเปรียวมากขึ้นและย้ายตำแหน่งกระจกมองข้าง ส่วนด้านท้ายมีการออกแบบไฟท้ายทรงใหม่เป็นแนวยาวซึ่งก็ดูดีขึ้น 

  All-New Mercedes-Benz A-Class จะยังมีขนาดที่ใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบันที่กำลังจะตกรุ่น เพียงแต่ได้ขยายระยะฐานล้อให้ยาวมากขึ้น อันจะส่งผลให้มีพื้นที่วางขาด้านหลังมากขึ้น และดูเหมือนว่าจะมีพื้นที่เก็บของด้านหลังเพิ่มมากขึ้นด้วย

  All-New Mercedes-Benz A-Class จะสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มน้ำหนักเบาชื่อว่า MFA2 น่าจะมากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 3-4 สูบ ใครอยากได้ตัวแรงก็ให้ไปหา A40 AMG ที่น่าจะมากับพละกำลัง 340 แรงม้าขึ้นไป และแรงสุดอย่าง A45 AMG ที่น่าจะมีพละกำลังราวๆ 400 แรงม้า

  รถเริ่มเปิดเผยขนาดนี้คาดว่าในอีกไม่กี่เดือนน่าจะมีการเปิดเผยโฉมออกมาครับ

ที่มา Carscoops
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box