วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แอบถ่ายรถทดสอบ All-New BMW 3-Series พร้อมภาพภายในห้องโดยสาร

  BMW 3-Series โฉมปัจจุบันในรหัสตัวถัง F30 ก็ถือว่าอยู่ในตลาดมาค่อนข้างเนิ่นนานแล้ว ก็ถึงเวลาอันสมควรในการเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจด และโฉมใหม่ของ 3-Series จะมากับรหัส G20 ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการทดสอบมาระยะหนึ่งแล้ว และที่กำลังจะพูดถึงก็คือภาพแอบถ่ายล่าสุดของ All-New BMW 3-Series (G20) ที่มาพร้อมกับภาพภายในห้องโดยสาร

  ดีไซน์ภายนอกไม่ต้องคาดหวังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มากเพราะรูปทรงก็ยังคงไม่ต่างจาก 3-Series รุ่นปัจจุบัน แต่คาดว่าใน 3-Series โฉมใหม่จะนำเอาดีไซน์ของ 5-Series โฉมล่าสุดมาปรับใช้ด้วย ภายใต้ลายพรางนี้ยังคงบ่งบอกการออกแบบด้านหน้าและด้านท้ายได้ไม่มากนักเพราะถูกพรางไว้อย่างหนาแน่น แต่ที่แน่ๆก็คือ 3-Series โฉมใหม่ จะสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด "CLAR" เหมือนที่ใช้ใน BMW 5-Series (G30) และ BMW 7-Series (G01) โฉมล่าสุด

  จากทดสอบจะเห็นว่ารถคันนี้เป็นรถทดสอบขุมพลัง Plug-In Hybrid สังเกตจากฝาเสียบปลั๊กไฟที่ซุ้มล้อหน้า และสติ๊กเกอร์ Hybrid ที่แปะข้างกันชนท้าย

  ที่น่าสนใจกว่าภายในก็เห็นจะเป็นภายในห้องโดยสารที่มีการเปลี่ยนแปลงยิ่งกว่าภายนอก มากับดีไซน์ที่ดูทันสมัยและน่าสัมผัสมากขึ้น ภายในจะพบกับชุดมาตรวัดแบบดิจิตอล และหัวเกียร์ทรงใหม่ที่ดูแปลกตากว่า BMW รุ่นก่อนๆ คาดว่าอาจจะเป็นหัวเกียร์เฉพาะรุ่น Plug-In Hybrid หรือไม่ก็หัวเกียร์สำหรับ 3-Series โดยเฉพาะเลย

  นอกจากนี้จะเห็นว่าปุ่ม iDrive ถูกวางใกล้ๆเกียร์ ต่างจากรุ่นปัจจุบันที่ปุ่ม iDrive จะเยื้องจากเกียร์นิดหน่อย และยังเห็นว่าตำแหน่งช่องแอร์ถูกลดระดับลงมาจากรุ่นปัจจุบันอีกด้วย

  ขุมพลังแน่นอนว่าจะยังคงมีความหลากหลายทั้งเครื่องดีเซลและเบนซิน 3 สูบและ 4 สูบ รวมทั้งขุมพลังแบบ Plug-In Hybrid 

  All-New BMW 3-Series น่าจะมีการเผยโฉมอย่างช้าช่วงปลายปี 2018 ครับ 

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box