วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Isuzu D-Max รุ่นปรับใหม่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

  ค่าย Isuzu ถือเป็นค่ายที่ค่อนข้างเงียบเรื่องข่าวรถใหม่มาก ทางค่ายแทบไม่ปล่อยข่าวคราวการเปลี่ยนแปลงหลุดออกมาเลย แต่ก็พอทราบได้ว่าช่วงเวลาที่ Isuzu มักจะใช้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆของพวกเขาบ่อยๆก็คือ ต้นปีช่วงเดือนมีนาคมก่อนงาน Motor Show และช่วงปลายปี ประมาณปลายเดือนกันยายน-ต้นเดือนพฤศจิกายน 

  และล่าสุดในปีนี้ Isuzu เองก็วางแผนเตรียมเปิดตัว D-Max รุ่นปรับใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามจริงด้วยรถอาจจะได้เปิดตัวในเดือนตุลาคมแล้ว แต่เนื่องจากช่วงเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่งดกิจกรรมเพราะมีงานพระราชพิธีสำคัญจึงนำมาเปิดตัวภายในเดือนพฤศจิกายนนั่นเอง

  ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าการปรับใหม่ครั้งนี้จะเป็นการ "ปรับโฉม Minor Change" หรือ "การปรับอุปกรณ์ Model Year" เฉยๆ แต่เท่าที่ทราบจากลูกเพจที่ไปเห็นรถเทรลเลอร์ที่มี Isuzu D-Max คลุมผ้าจอดไว้อยู่ แล้วเผอิญลมตีใส่รถเหล่านั้นทำให้พอเห็นได้ว่าด้านหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมส่วนไหนบ้าง เพราะอย่างที่บอกว่า Isuzu ค่อนข้างเงียบกับข่าวรถใหม่มากๆ

ฝูง Isuzu D-Max ที่ติดป้าย TC วิ่งทดสอบ คาดว่าอาจจะทดสอบเครื่องใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ไม่ปลายปีก็ปีหน้า

  และที่หลายคนตั้งตารอคอยเลยก็คือ "เครื่องยนต์ใหม่" ที่จะมาแทนที่ 3.0 ลิตรเดิม (ตามข่าวลือบอกว่าความจุ 2.4 ลิตร) ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบครับว่าจะมีโอกาสเปิดตัวภายในปลายปีนี้หรือไม่ เพราะมีหลายกระแสที่บอกว่า "ยังไม่มา" บางคนก็บอกว่า "เครื่องใหม่มาแน่" อันนี้ก็ต้องรอดู แต่ถ้าไม่มาปีนี้ คาดว่าต้นปี 2018 ก็คงจะได้เห็นกัน

  อีกเรื่องที่น่าติดตามคือจะมีการเพิ่มออปชั่นและระบบความปลอดภัยอะไรเข้ามาอีกหรือไม่ ที่หลายคนบ่นๆกันก็น่าจะเป็นเรื่องถุงลมนิรภัยที่ยังไม่ให้ 6-7 ใบเหมือนค่ายอื่นๆ ก็ต้องรอดูว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาหรือเปล่า

  หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม จะมาแจ้งให้ทราบครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box