วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

Honda Brio Amaze Black Sport Special Edition ปรับเพิ่มความสปอร์ตให้เจ้าตัวเล็ก

   หลังจากที่ห่างหายจากการเคลื่อนไหวในตลาดอีโคคาร์มานานพอสมควร ค่าย Honda ได้กระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ในค่ายอีกครั้งด้วยการแนะนำ Honda Brio Amaze Sport Special Edition ที่ได้ตกแต่งรูปโฉมภายนอกให้มีความสปอร์ตมากขึ้น

  Honda Brio Amaze Black Sport Special Edition จะตกแต่งภายใต้พื้นฐาน Brio Amaze รุ่น SV CVT โดยมีสิ่งที่เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้
- กระจังหน้าสีดำ Gloss Black
- ชุดตกแต่งสเกิร์ตรอบคันแบบสปอร์ต Modulo พร้อมตกแต่งด้วยลายเส้นสีส้ม
- ล้ออัลลอยแบบสปอร์ตสีพิเศษ Berlina Black
- ปลอกท่อไอเสียสแตนเลส

สำหรับภายในห้องโดยสารไม่มีการตกแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด อุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งภายในก็จะมีมาตรวัดแบบเรืองแสง , ปุ่มสตาร์ทและ Keyless Entry , จอแสดงผลข้อมูล MID , เครื่องเสียงแบบ 2 Din รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และช่องต่อ USB

   ขุมพลังนั้นยังใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิม เบนซิน 1.2 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว มากับพละกำลัง 90 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 110 นิวตัน-เมตรที่ 8,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้ EarthDream Technology

สำหรับระบบความปลอดภัยนั้นก็มีให้ตามมาตรฐานของรถเล็ก ซึ่งทุกรุ่นจะได้ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อค ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD กุญแจนิรภัย Immoblizer ระบบสัญญาณกันขโมย

  สำหรับราคาของ Honda Brio Amaze Black Sport Special Edition มีราคาอยู่ที่ 579,000 บาท หรือเพิ่มเงินจากรุ่น SV CVT แค่ 2,000 บาทเท่านั้น

    ทุกท่านสามารถไปสัมผัส Honda Brio Amaze Black Sport Special Edition ได้ภายในงาน Bangkok Motor Show 2018 ในวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย. ที่อาคาร Challenger 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ

ที่มา Honda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box