วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

Lamborghini Huracan Performante Spyder ซูเปอร์คาร์สุดฮาร์ดคอร์ในเวอร์ชั่นเปิดหลังคารับลม

  ภายในงาน Geneva Motor Show 2018 ก็ได้มีการเปิดตัว Lamborghini Huracan Performante Spyder หรือเจ้ากระทิงดุ Huracan เวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ในรูปแบบเปิดหลังคารับลมนั่นเอง หลังจากเมื่อปีก่อนมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นหลังคาแข็งไปแล้ว

  Lamborghini Huracan Performante Spyder จะมากับหลังคาแบบผ้าใบที่สามารถพับเก็บได้โดยระบบไฟฟ้าในเวลา 17 วินาที และยังมากับเทคโนโลยี ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) ซึ่งช่วยสร้างแรงกดและยังสามารถควมคุมอากาศรอบๆคันรถเพื่อสร้างเป็นแรงกดขณะเร่งความเร็วหรือเข้าโค้ง เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง โดยจะติดตั้งเทคโนโลยีนี้บริเวณสเกิร์ตด้านหน้าและสปอยเลอร์หลัง

  ขุมพลังจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 5.2 ลิตร  V10 มากับพละกำลังสูงสุด 640 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร (เพิ่มจากปกติ 30 แรงม้า และ 40 นิวตัน-เมตร) และมีน้ำหนักเบากว่าเดิม 35 กิโลกรัม สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.1 วินาที (ลดลงจากเดิม 3 วินาที) ความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม.

  รูปลักษณ์ภายนอกแน่นอนว่าต้องมีความดุดันกว่ารุ่นปกติ ด้วยกันชนหน้าทรงใหม่ที่เพิ่มความเกรี้ยวกราดมากกว่าเดิม ด้านข้างมากับสเกิร์ตด้านข้างสีดำพร้อมสติ๊กเกอร์ลายธงชาติอิตาลีคาดบนประตูรถ ต่อเนื่องไปถึงด้านท้ายที่มากับกันชนท้ายพร้อมครีบรีดอากาศดีไซน์ดุดัน เพิ่มเติมความเท่ด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ด้านท้าย ตบท้ายด้วยล้ออัลลอยลายพิเศษ ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีการตกแต่งด้วยวัสดุคอมโพสิตบริเวณคอนโซล ช่องแอร์ และแผงประตูด้านข้าง เบาะนั่งของรถหุ้มหนัง Alcantara

  Lamborghini Huracan Performante Spyder จะมากับระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงให้เทพขึ้น , พวงมาลัยตอบสนองฉับไวขึ้น , ปรับปรุงระบบควบคุมการทรงตัว , มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบตลอดเวลา สำหรับโหมดการขับขี่จะมีให้เลือกทั้ง Strada Sport และ Corsa ซึ่งจะมีคาแรกเตอร์ในแต่ละโหมดที่แตกต่างกัน

  Lamborghini Huracan Performante Spyder จะวางขายในราคา 219,585 ยูโรหรือประมาณ 8,415,000 บาทไทย ไม่รวมภาษี
 
ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box