วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ชม 2019 Toyota Hilux Invincible X รุ่นระดับท็อปสำหรับตลาดผู้ดี

  ค่าย Toyota ฉลองครบรอบ 50 ปีในการผลิตกระบะ Hilux ด้วยการแนะนำ 2019 Toyota Hilux Invincible X รุ่นระดับท็อปสำหรับตลาดประเทศอังกฤษ วางจำหน่ายในราคา 31,046.01 ปอนด์ หรือประมาณ 1,321,000 บาท

  รูปโฉมภายนอกจะมีหน้าตาที่เหมือน Hilux Revo แบบที่ขายในไทย โดยมากับกระจังหน้าที่ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมและวัสดุผิวมันวาว มีชุดแต่งใต้กันชนหน้า พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีบันไดข้างดีไซน์พิเศษ และโรลบาร์ที่กระบะท้าย

  ภายในห้องโดยสารจะมีการตกแต่งคล้ายกับ Hilux Revo Rocco ในไทย ด้วยวัสดุตกแต่งคอนโซลสี Piano Black และโครเมียม และตกแต่งด้วย Piano Black อีกหลายๆจุด ชุดหน้าปัดดีไซน์พิเศษพร้อมจอ TFT สีขนาด 4.2 นิ้วเมื่อสตาร์ทรถจะแสดงภาพ Hilux Invincible X บนหน้าจอให้เห็น พร้อมกันนี้ยังมากับเบาะหุ้มหนังสีดำพร้อมตะเข็บสีขาว

  ขุมพลังจะติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
 
  อุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมาให้กับรถมีหลายอย่างด้วยการ ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว , ลำโพง 6 ตัว , ระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth  , Cruise Control และกล้องมองหลัง ทางด้านระบบความปลอดภัยได้มีการติดตั้ง Toyota Safety Sense มาให้เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะประกอบด้วย ระบบเตือนความปลอดภัยก่อนการชน Pre-Collision System , ระบบเตือนไม่ให้ออกนอกเลน Lane Departure Warning , ระบบผู้ช่วยเตือนสัญญาณจราจร  Road Sign Assist

  หากใครอยากได้ความพิเศษกว่านั้น ยังมี "Hilux Invincible X Limited Edition" รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด 150 คัน มี 2 สีได้แก่ สีส้ม Scorched Orange และ สีน้ำเงิน Nebula Blue ซึ่งจะมีสิ่งที่พิเศษเพิ่มเติมอีกก็คือ บันไดข้างสีดำ , โรลบาร์สีดำ , ล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 18 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 32,483.51 ปอนด์ หรือประมาณ 1,382,000 บาทไทย

ที่มา Carscoops
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box