วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หลุดโบรชัวร์ All-New Mitsubishi Delica D-5

  ใกล้ได้เวลาสำหรับการเปิดตัวรถมินิแวนค่ายสามเพชรอย่าง Mitsubishi Delica D-5 แล้ว (คนไทยน่าจะรู้จักในชื่อ Delica Space Wagon เคยนำเข้ามาขายสักพักนั่นเอง) ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุดดีไซน์ของรถจากโบรชัวร์ให้เห็นกันแล้ว

  สิ่งที่เห็นชัดเจนก็คือดีไซน์ด้านหน้าที่มีการออกแบบด้วยธีม Dynamic Shield อันเป็นแนวทางการออกแบบของ Mitsubishi ยุคใหม่ ไฟด้านหน้าของรถจะมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน ส่วนบนสุดจะเป็นไฟ LED Daytime Running Lights ถัดลงมาจะเป็นโคมไฟหน้าแบบ LED ทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ และล่างสุดของกันชนจะเป็นไฟตัดหมอก เช่นเดียวกับกระจังหน้าที่มีการออกแบบให้มีขนาดใหญ่โตมากขึ้น

  ดีไซน์ด้านข้างของรถนั้นแทบไม่ต่างจากรุ่นเดิม เพราะตัวรถถูกพัฒนาบนพื้นฐานเดิมนั่นเอง แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคือบริเวณกระจกโอเปร่าที่เสา A ที่ออกแบบให้มีส่วนที่เฉียบคมขึ้น ซุ้มล้อรถยังออกแบบให้มีความหนาและเด่นชัดขึ้น เช่นเดียวกับเส้นบนตัวถังที่ถูกขัดเกลาให้ดูสะอาดตากว่าเดิมด้วย

   All-New Mitsubishi Delica D-5 จะมากับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ที่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Auto Start & Stop เพื่ออัตราสิ้นเปลืองที่ดีขึ้น

  All-New Mitsubishi Delica D-5 จะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายนนี้

ที่มา Iindianautosblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box