วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ชม Isuzu D-Max FURY รุ่นพิเศษสำหรับตลาดผู้ดี

  ในช่วงปลายปีนี้มีข่าวว่าค่าย Isuzu จะมีการเปิดตัว Isuzu D-Max รุ่นปรับปรุงใหม่อีกครั้งในไทย แต่ระหว่างรอคอยการเปิดตัวนั้น เรามาชมรุ่นตกแต่งพิเศษสำหรับตลาดอังกฤษ "Isuzu D-Max Fury Limited Edition" กันดีกว่าครับ

  โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าในราคาค่าตัว 22,499 ปอนด์ หรือประมาณ 973,000 บาทไทย โดยรถจะเริ่มลงโชว์รูมที่แดนผู้ดีภายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

  ภายนอกของรถจะมาสีตัวถังสีแดง Magma Red , ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพ่นสีเทาเข้ม , ตราโลโก้ Isuzu สีแดง , กระจกมองข้า'สีดำ Cosmic Black , มือจับประตูสีดำ , บันไดข้างสีเทา Gun Metallic และสติ๊กเกอร์คำว่า "FURY" ด้านข้างตัวถัง

  ภายในห้องโดยสารไม่ต่างจากปกติมาก มากับพวงมาลัยพร้อมโลโก้ Isuzu สีแดง แผงประตูด้านข้าง พวงมาลัย ตัวเกียร์ และฝาปิดช่องเก็บของฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าหุ้มหนังพร้อมเดินด้ายตะเข็บสีแดง อีกทั้งยังมีพรมปูพื้นดีไซน์พิเศษ อุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งในกระบะคันนี้ก็จะมี หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว , เครื่องเล่นแผ่น CD , กล้องมองหลัง , ระบบปรับอากาศแบบมือหมุน และช่องเสียบ USB ทั้งด้านหน้าและหลัง

  สำหรับขุมพลังจะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร มีทางเลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box