วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ชมภาพถ่ายรถทดสอบ Audi Q7 Minor Change อัปเดตหน้าใหม่สู้คู่แข่ง

  Audi Q7 โฉมปัจจุบันถือว่าทำตลาดมานานพอสมควรแล้ว ซึ่งก็ได้เวลาแก่การปรับโฉมภายนอก-ภายในให้ทันสมัยขึ้น เพื่อรับมือกับคู่แข่งอย่าง Mercedes-Benz GLE และ BMW X5 ที่พากันเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจดทั้งคัน ซึ่งก็มีคนสามารถจับภาพรถทดสอบได้แล้ว

  แม้จะมีการอำพรางด้วยสติ๊กเกอร์ภายนอก แต่ก็เห็นได้ชัดว่าด้านหน้าของรถจะมีการออกแบบใหม่ตามรอย Audi รุ่นใหม่ๆ ด้วยกระจังหน้าทรง 8 เหลี่ยมพร้อมออกแบบตะแกรงด้านหน้าใหม่ เช่นเดียวกับไฟหน้าทรงใหม่ที่มีส่วนโค้งงอลงเหมือนกับ Audi Q3 โฉมใหม่ล่าสุด ทำให้ดีไซน์ดูมีลูกเล่นมากขึ้นและไม่น่าเบื่อ

   ส่วนด้านท้ายเห็นได้ชัดว่าจะมีการออกแบบกันชนท้ายใหม่ และเรายังคงเห็นไฟท้ายเก่าใส่ในรถทดสอบอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้ไฟท้ายแบบเดิม แต่ก็แอบหวังว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโคมไฟท้ายใหม่เหมือนกัน

  ภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพถ่ายให้เห็นชัดเจน แต่ดูผ่านๆพบว่ามีผ้าคลุมอยู่ภายใน ซึ่งแปลว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ แต่ก็ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน ก็แอบหวังเหมือนกันว่าอาจจะเปลี่ยนคอนโซลไปใช้การควบคุมแบบสัมผัสทั้งหมดคล้ายๆใน Q8 แต่ก็เป็นไปได้ยากอยู่ 

  ทางด้านขุมพลังนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นและปล่อยไอเสียได้น้อยลง

  การเปิดตัว Audi Q7 Minor Change น่าจะมีขึ้นภายในช่วงปี 2019

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box