วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แอบถ่ายรถทดสอบ All-New Hyundai H-1/Starex เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่สู่ความโฉบเฉี่ยว

  Hyundai H-1 หรือบางตลาดเรียก Starex ตัวถังปัจจุบัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรถตู้สำหรับครอบครัวที่มีอายุตลาดยาวนานกว่าทศวรรษ ซึ่งก็คงได้เวลาสำหรับการเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจดแล้ว และเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็มีคนสามารถจับภาพรถที่คาดว่าเป็น All-New Hyundai H-1/Starex ได้

  All-New Hyundai H-1/Starex มีรหัสในการพัฒนาหรือ Codename ว่า US4 จะถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานแพลตฟอร์มเดียวกับ All-New Kia Grand Carnival (Codename: KA4) ที่คาดว่าจะเปิดตัวช่วงปีหน้าเช่นเดียวกับ Hyundai ดังนั้นดีไซน์นั้นจะไม่ได้มาทรงรถตู้ขนของจ๋าแบบโฉมปัจจุบันแล้ว แต่จะมาในแนวมินิแวน MPV สุดหรูแบบ Kia Grand Carnival

  รูปลักษณ์ภายนอกจะเห็นว่าดีไซน์ด้านหน้าจะเป็นไปตาม Hyundai ยุคใหม่ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย  ลบภาพลักษณ์เดิมๆออกไปหมดสิ้น ต่อเนื่องไปถึงเส้นสายด้านข้างที่ดูสวยงามโฉบเฉี่ยว ส่วนด้านท้ายยังไม่เห็นเพราะรอบคันก็ยังคงพรางด้วยผ้าหุ้มที่แน่นหนา แต่ดูรวมๆแล้วน่าจะสวยลงตัวขึ้นไม่น้อย

  ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพงานออกแบบคอนโซลหน้า มีเพียงแค่เบาะหลังที่ดูแล้วน่าจะหรูหราโดนใจไม่น้อย เครื่องยนต์ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดออกมาว่าจะได้ขุมพลังไหน แต่คาดว่าการเปิดตัวของ All-New Hyundai H-1/Starex น่าจะมีขึ้นช่วงปีหน้า ส่วนเมืองไทยก็ต้องมาลุ้นว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ครับ

ที่มา ฺBlog.naver.com

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box