วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความคืบหน้า All-New Mitsubishi Pajero Sport กับข่าวลือเรื่องเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

  เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนนั้น ก็มีภาพหลุดของ All-New Mitsubishi Pajero Sport ที่น่าจะสร้างความสนใจให้กับใครๆหลายคนไม่น้อย และทางบริษัทยังปล่อยทีเซอร์ออกมายั่วใจประชาชนอีกด้วย ซึ่งดูๆแล้ว น่าจะเป็นรถอเนกประสงค์แนว PPV ที่มีหน้าตาสวยงามที่สุดคันหนึ่งในตลาดเลยครับ


   ซึ่งเราจะได้เห็นหน้าตาของมันที่ออกแบบใหม่ให้ดูสปอร์ตกว่าเดิมมาก ซึ่งมันอาจจะสวยกว่า Fortuner ใหม่และ Everest ใหม่อีกด้วย ไฟหน้าแบบ LED ใหม่ที่ออกแบบให้โฉบเฉี่ยวกว่าเดิมมาก พร้อมเส้นสายที่ดูสวยงามและดูสปอร์ตกว่าเดิม ออกแบบท้ายให้ดูยาวขึ้น และมากับไฟท้ายทรงประหลาดแบบ LED Tube ที่ดูแปลกตาและแหวกแนวสุดๆ พร้อมล้ออัลลอยลายงาม โดยรวมน่าจะสวยงามไม่น้อยเลย

   ส่วนออปชั่นของรถนั้น ไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เริ่มมีข่าวลือเรื่องออปชั่นของ Pajero Sport ใหม่ ซึ่งว่ากันว่า All-New Mitsubishi Pajero Sport นั้น จะมาพร้อมระบบส่งกำลัง "เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด" ซึ่งนั่นจะทำให้เป็นรถ PPV รายแรกในไทยที่ติดตั้งเกียร์ 8 สปีดมาให้ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือเรื่องออปชั่นใหม่ๆหลายประการ เช่น เซ็นเซอร์ 12 จุดรอบคัน เซ็นเซอร์ด้านหน้าเป็น Radar ระบบเบรคอัตโนมัติเมื่อใกล้ชน ส่วนด้านข้างเป็นระบบ Blind Spot Warning เตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ส่วนเซ็นเซอร์ท้ายเป็นเซนเซอร์ถอยหลัง กล้องรอบคัน ดิลก์เบรกหน้าหลัง และ เบาะแถวที่ 3 พับเก็บแบบไฟฟ้าเหมือน Ford Everest 

   ภายในไม่ต้องห่วงว่าจะเหมือน Triton เชื่อขนมกินได้ว่า ออกแบบให้แตกต่างแน่นอน เราจะไม่ได้เห็นพวงมาลัยมิราจแน่นอน ส่วนขุมพลังนั้น ไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะจะใช้ขุมพลังร่วมกับ Triton ใหม่ นั่นก็คือเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร Mivec ทั้งรุ่นขับ 2 และ 4 ล้แ

ส่วนการเปิดตัวนั้น ก็รอชมการเปิดตัวได้เลยในวันที่ 1 สิงหาคม ที่งาน Big Motor Sale 2015 ครับ 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากเพจ All New Mitsubishi Pajero Sport Club 
 
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box