วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Ford เปิดสายการผลิต Ford Ranger ใหม่เรียบร้อยแล้ว! กลางเดือนกรกฎาคมเจอกันแน่นอน

 Ford พร้อมเดินหน้าและเอาจริงกับตลาดกระบะเต็มที่ อย่างไม่สนใจใยดีค่ายไหนเลยว่าจะงัดไม้ตายท่าไหนมาสู้ และตอนนี้ Ford ก็พร้อมลุยกับกระบะ Ranger Minor Change ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ๆให้กับกระบะเมืองไทยอีกแน่นอน และไม่น่าจะทำให้ใครๆที่รอเก้อมานานต้องผืดหวังแน่ๆ

         Ford Motor Company เปิดสายการผลิตของ Ford Ranger ใหม่ ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง และอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถปิกอัพ ด้วยการผสานสมรรถนะที่เป็นเลิศและรูปลักษณ์ที่ดุดัน โดยเปิดการผลิตอย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย หรือ AAT จังหวัดระยอง
      


  ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของปิกอัพเรนเจอร์ Ranger และความเชี่ยวชาญของฟอร์ดทั่วโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพ ด้วยการผสานสมรรถนะที่เหนือชั้นเข้ากับการดีไซน์ที่ล้ำสมัย และยังล้ำหน้าเหนือใครด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย
     
       
Ford Ranger ใหม่ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน แข็งแกร่ง ที่จะสะกดสายตาทุกคู่เมื่ออยู่บนท้องถนน ห้องโดยสารภายใน มอบความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย พร้อมมอบความโฉบเฉี่ยวด้วยการออกแบบเส้นสายตามแนวขวางเพื่อให้ความรู้สึกที่ โอ่อ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น
     
      
Ford Ranger ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้สามารถรับมือกับการเดินทางบนทุกพื้นผิว ได้อย่างง่ายดาย พร้อมท้าทายทุกอุปสรรค ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อ สื่อสารได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 2 ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในตัวรถรุ่นล่าสุด
     
       ในการฉลองการเปิดสายการผลิตดังกล่าว มีผู้บริหารของฟอร์ด ได้แก่ มร. เคนเน็ท มินิลลีย์ ผู้อำนวยการ ด้านการผลิต ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก (ซ้ายหน้า) มร. มาร์ค คอฟแมน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน (กลางหน้า) และ มร. เทรเวอร์ เนกัส (ขวาหน้า) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย เข้าร่วมฉลองกับพนักงานของ เอเอที
     
       โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิต
Ford Ranger ใหม่ เพื่อส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก ซึ่งในประเทศไทยจะเปิดตัว Ford Ranger ใหม่ ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอนครับ รอชมได้เลย... 
 
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box