วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เผยโฉม Honda Accord Minor Change ปรับลุคให้สปอร์ตหรูหราเตะตากว่าเดิม เมืองไทยเจอกันปีหน้า

   หลังจากที่หลายเดือนก่อนนั้นมีภาพหลุดของ Honda Accord Minor Change ออกมาวิ่งบนท้องถนนของอเมริกาแบบไม่ได้ปกปิดอะไรเลย แต่ล่าสุดตอนนี้ Honda ก็พร้อมแล้วสำหรับการเผยโฉมหน้าของ Honda Accord Minor Change ซึ่งเตรียมวางขายในอเมริกาช่วงเดือนสิงหาคม ส่วนเมืองไทยก็อดใจรอได้เลยต้นปี 2016



     การเปลี่ยนแปลงภายนอกมีให้เห็นอย่างชัดเจน ไฟหน้าของรถที่ถูกออกแบบใหม่ให้ดูล้ำกว่าเดิมและดูหรูหรากว่าเดิม พร้อมปรับกันชนหน้าให้ดูมีมิติมากกว่าเก่า บวกกับกระจังหน้าโครเมียมที่ออกแบบให้เข้ากับ Design Language ก็คือ Excited H Design!!! นั่นเอง พร้อมกันนี้ยังเสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์ด้านข้าง ล้ออัลลอยลายงามขนาด 19 นิ้ว พร้อมทั้งออกแบบไฟท้ายใหม่ที่ดูสวยงามกว่าเดิม และแอบนึกถึง E-Class W221 ตัวก่อน Minor Change ด้วย ติดสปอยเลอร์ท้ายกับกันชนท้ายใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม โดยรวมก็ดูสวยขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย



   ส่วนภายในห้องโดยสารไม่ได้ปรับอะไรมากนัก แต่ได้เพิ่มเติมระบบอินโฟเทนเมนต์นิดหน่อย มีหน้าจอแบบ Advance Touch แบบบางรุ่นย่อยในเมืองไทยเลย แต่ที่สำคัญระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่จะสามารถรองรับ Apple Carplay และรองรับ Andriod Auto ได้อีกด้วย นอกนั้นก็ไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมแล้ว



   สำหรับเรื่องเครื่องยนต์ก็ไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ส่วนระบบความปลอดภัยก็ยังคงมีระบบความปลอดภัยในแพ็คแกจ Honda Sensing เหมือนบ้านเราตามเคย ซึ่งก็จะมีระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเตือนไม่ให้ออกนอกเลน และ ระบบ Adaptive Cruise Control เป็นต้น ซึ่งในปี 2016 นั้นอาจมีการเพิ่มออปชั่นกล้องมองหลังแบบ Multi-Angle ไฟหน้าอัตโนมัติแบบ High-Beam และ Expanded View Driver's Mirror

   Honda Accord Minor Change จะวางขายในอเมริกาช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนเมืองไทยเราจะได้ยลโฉมกันในต้นปี 2016 แน่นอนครับ

ที่มาเนื้อหาและรูปภาพ Carscoops
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box