วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

Ford Ranger Black Edition เตรียมเปิดตัวภายในงาน Frankfurt Motor Show 2017

 Ford ฉลองความสำเร็จของ Ranger ในฐานะกระบะที่ขายดีที่สุดในยุโรปในเดือนกรกฎาคมด้วยยอดขาย 23,100 คัน โดยการเตรียมเปิดตัวรุ่นพิเศษ Black Edition ภายในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะเริ่มขึ้นกลางเดือนกันยายนนี้

  ยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมา แต่ทาง Ford บอกว่ารุ่นพิเศษนี้จะมีการผลิตจำกัดจำนวนแค่ 2,500 คันเท่านั้น โดยผลิตภายใต้พื้นฐานของรุ่น Double Cab 4 ประตู

  ก็สมชื่อ Ford Ranger Black Edition เพราะตัวถังภายนอกจะถูกพ่นสีดำ Absolute Black มากับกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีดำ เสริมด้วยราวหลังคาและโรลบาร์สีดำ ด้านข้างติดสติ๊กเกอร์ Limited ฝาท้ายมากับกันชนท้ายสีดำ ที่เปิดฝาท้ายสีดำและสติ๊กเกอร์ Limited ที่ฝาท้ายรถ

  ยังไม่มีภาพของภายในห้องโดยสารออกมา ทราบแต่ว่าภายในห้องโดยสารจะมากับชุดหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรองรับระบบอินโฟเทนเมนต์ Ford SYNC3 , กล้องมองภาพด้านหลัง , ระบบนำทาง , ระบบปรับอากาศแบบแยกโซนซ้าย-ขวา , เบาะนั่งหุ้มหนัง , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชันปรับอุ่น และเซ็นเซอร์ด้านหน้ารถ

  นาย Hans Schep ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของ Ford กล่าวว่า "ลูกค้าของ Ranger ชื่นชมในความสามารถของรถที่รองรับการใช้งานที่ยากลำบาก รวมทั้งสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ทุกเวลา และรุ่นพิเศษที่น่าสนใจก็จะเปิดตัวขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

  ไม่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ นั่นแปลว่า Ranger รุ่นพิเศษจะยังคงมีทางเลือกเครื่องยนต์ 2 บล็อกได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4 สูบ พละกำลัง 2 ระดับได้แก่ 130 และ 160 แรงม้า , เครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร 5 สูบ พละกำลัง 200 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ 6 สปีด

  และแน่นอนว่ารุ่นพิเศษนี้ไม่มีแผนทำขายในไทยครับ..

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box