ขุมพลังจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Atkinson-cycle พละกำลัง 145 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 179 นิวตัน-เมตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวแบบ Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) รวมกำลังทั้งระบบได้ 215 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 20.4 กิโลเมตร/ลิตร
เฉกเช่นเดียวกับ Accord Hybrid เจ้า Honda CR-V Hybrid จะมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมดเหมือนกัน ได้แก่ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive ซึ่งโหมด EV จะเป็นการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียวๆ โหมด Hybrid จะผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้า และโหมด Engine ที่ใช้กำลังจากเครื่องยนต์เพียวๆในการขับเคลื่อน
รูปโฉมภายนอกจะแตกต่างจากไทยก็คือในส่วนของกระจังหน้าจะเป็นรังผึ้ง กันชนหน้าแตกต่างจากไทยเล็กน้อย มีการติดตั้งหลังคาซันรูฟแบบพานอรามิกมาให้และมีราวหลังคามาด้วย ส่วนสเปคนั้นยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่คิดว่าในยุโรปก็่น่าจะมี Honda Sensing มาให้ด้วย
Honda CR-V โฉมใหม่ในยุโรปนั้นจะทำการยกเลิกเครื่องดีเซลแล้วขาย Hybrid แทน ส่วนเมืองไทยนั้นยังไม่มีแผนการนำ Honda CR-V Hybrid มาขายครับ...
ที่มา Paultan
เฉกเช่นเดียวกับ Accord Hybrid เจ้า Honda CR-V Hybrid จะมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมดเหมือนกัน ได้แก่ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive ซึ่งโหมด EV จะเป็นการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียวๆ โหมด Hybrid จะผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้า และโหมด Engine ที่ใช้กำลังจากเครื่องยนต์เพียวๆในการขับเคลื่อน
รูปโฉมภายนอกจะแตกต่างจากไทยก็คือในส่วนของกระจังหน้าจะเป็นรังผึ้ง กันชนหน้าแตกต่างจากไทยเล็กน้อย มีการติดตั้งหลังคาซันรูฟแบบพานอรามิกมาให้และมีราวหลังคามาด้วย ส่วนสเปคนั้นยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่คิดว่าในยุโรปก็่น่าจะมี Honda Sensing มาให้ด้วย
Honda CR-V โฉมใหม่ในยุโรปนั้นจะทำการยกเลิกเครื่องดีเซลแล้วขาย Hybrid แทน ส่วนเมืองไทยนั้นยังไม่มีแผนการนำ Honda CR-V Hybrid มาขายครับ...
ที่มา Paultan
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย