วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

Toyota Hilux Invincible 50 Special Edition รุ่นฉลองห้าสิบปีเปิดตัวในแฟรงเฟิร์ต

   กระบะ Toyota Hilux เปิดตัวครั้งแรกในปี 1968 จนมาถึงเจเนเรชั่นปัจจุบัน Hilux มียอดขายมากกว่า 18 ล้านคันกว่า 180 ประเทศทั่วโลก และอีกไม่กี่ปีก็จะครบรอบ 50 ปีของกระบะ Hilux ค่าย Toyota เลยถือโอกาสเปิดตัว Toyota Hilux Invincible 50 รุ่นพิเศษของฝั่งยุโรปซึ่งเป็นการฉลอง 50 ปีของกระบะ Hilux กันแบบล่วงหน้าด้วย

  ภายนอกรถจะมากับตัวถังสีเงิน มีการตกแต่งกันชนหน้าใหม่ และเสริมโป่งล้อสีดำรอบคันเพิ่มความเท่ บันไดข้างดีไซน์พิเศษสีดำ ด้านข้างตัวรถมีสติ๊กเกอร์สีดำ-แดงคาดตัวถังพร้อมข้อความ "Invicible" และยังมีล้ออัลลอยลายพิเศษสีดำขนาด 18 นิ้วหุ้มยาง All-Terrain BF Goodrich

  นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งโรลบาร์สีดำที่กระบะท้าย กระบะท้ายมีการติดตั้งแมกซ์ลายเนอร์พลาสติกสีดำและช่องเก็บเครื่องมือขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสาร(ไม่มีภาพ)จะติดตั้งสคัฟเพลทและมีพรมปูพื้นดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น และเบรกมือหุ้มหนังมาให้

  Toyota ประเมินว่า Hilux Invincible 50 Special Edition จะช่วยให้ยอดขายทั้งปีในยุโรปของปีนี้อยู่ที่ 40,600 คัน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น จะสามารถทำลายสถิติยอดขาย 40,104 คันของ Toyota Hilux สมัยปี 2007 ได้ ถ้าเทียบยอดขายต่อปีในไทยแล้วถือว่ายอดขายในยุโรปอยู่ราวๆ 1 ใน 3 ของไทยก็ว่าได้

  ยังไม่มีข้อมูลเต็มๆและราคาออกมาตอนนี้ แต่ชาวยุโรปสามารถซื้อ Hilux รุ่นปกติในราคาเริ่มต้นที่ 19,177 ปอนด์ (หรือประมาณ 859,000 บาท) ส่วนเมืองไทยยังไม่มีแผนทำรุ่นพิเศษฉลอง 50 ปีออกมาขายครับ

ที่มา Carscoops / Motor1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box