วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

หลุด MG6 Minor Change ก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้

   MG Motor เปิดตัว MG6 โฉมปัจจุบันตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2017 แล้ว ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Roewe i6 มีทั้งทางเลือกเครื่องยนต์เบนซินและ Plug-In Hybrid แถมมีดีไซน์ที่ค่อนข้างสวยโดนใจ แต่เมืองไทยมียอดขายที่ไม่ดีนักทำให้โฉมนี้ไม่ได้นำมาจำหน่าย

  ถ้านับเวลาปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ซึ่งก็คงได้เวลาสำหรับปรับโฉมกระตุ้นตลาด และล่าสุดก็มีภาพหลุดของ MG6 Minor Change จากสื่อจีนให้เราได้รับชมกันแล้ว 

   ภายนอกของ MG6 Minor Change จะมีการออกแบบด้านหน้าใหม่ให้มีความดุดันมากกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้าใหม่ทรง 6 เหลี่ยม คล้ายกับกระจังหน้าใน MG ZS Minor Change เช่นเดียวกับไฟหน้าทรงใหม่ที่เฉียบคมกว่าเดิม กันชนหน้าออกแบบใหม่ให้มีช่องระบายอากาศที่ใหญ่ขึ้น 

  ด้านท้ายมีการปรับรายละเอียดไฟท้ายใหม่  จากแถบ LED 2 เส้นเป็น 3 เส้น ออกแบบกันชนท้ายใหม่ และท่อไอเสียใหม่แบบท่อคู่ซึ่งมีทรวดทรงกลมรี นอกจากนี้ยังมีในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งที่มีให้เลือกทั้งกระจังหน้าสีดำ คิ้วขอบกระจกประตูสีดำ คิ้วฝาท้ายสีดำ และสปอยเลอร์ท้าย 

  ส่วนภายในยังไม่มีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงออกมา แต่คาดว่าอาจจะมีการอัปเกรดชุดหน้าปัดใหม่แบบดิจิตอล รวมทั้งหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเหมือนกับ MG HS และ ZS รุ่นล่าสุด

  ขุมพลังนั้นมีรายงานว่าจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ปรับเพิ่มพละกำลังเป็น 180 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 12 แรงม้า

  ยังไม่มีข้อมูลในส่วนของขุมพลัง Plug-In Hybrid แต่เป็นไปได้ว่าอาจมีการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ผสานการทำงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า รวมกำลังทั้งระบบ 228 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่มากถึง 622 นิวตันเมตร

  หลุดมาขนาดนี้แล้ว คาดว่า MG6 Minor Change น่าจะมีการเปิดตัวในจีนเร็วๆ นี้

ที่มา Xincheping

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box