วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

มาแบบเงียบๆ Nissan NP300 Navara Single Cab ยกระดับมาตรฐานกระบะขนของ เอาใจ(ลูกจ้าง)ผู้ประกอบการ

  ศึกตลาดกระบะเริ่มก่อไฟกันแล้ว นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆเท่านั้น เพราะล่าสุดวันนี้ก็ได้มีบุคคลท่านหนึ่งนามว่า คุณเอ๋ คุณผู้อ่านจากเว็บ AUTODEFT ได้เก็บภาพของ Nissan NP300 Navara Single Cab ตอนเดียว ที่แอบย่องเงียบมาโชว์ตัวเล่นๆแถวๆไหนก็ไม่รู้เหมือนกันครับ

   หลายคนอาจจะไม่ตื่นเต้นและคงเฉยๆกับการมาของมัน คงคิดละสิว่า "ก็งั้นๆหละ" จะบอกให้เลยครับว่า ตอนเดียวคันนี้มีมากกว่าที่คุณคิดหลายโขเลยครับ เพราะ มันจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการกระบะไทยในกลุ่มรถขนของ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการที่ชอบซื้อไปให้ลูกจ้างขับ คงจะต้องตะลึงตึงๆกับอะไรใหม่ๆที่ติดมาให้แน่นอน

   ภายนอกก็เหมือนกับ NP300 Navara รุ่นล่างๆทั่วไป มากับโคมไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ธรรมดา กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ ล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว ฝากระบะท้ายมีการปั๊มอักษรนูน Nissan ชวนให้นึกถึง Nissan ยุคเก่าๆด้วย และจุดขายใหม่ของเจ้าตอนเดียวคันนี้ก็คือ บันไดข้างแบบ Build-In ข้างๆกระบะท้าย ทีสามารถปีนขึ้นลงในการขนของได้



   ภายในนั้นก็ยังคงดูหรูหราตามสไตล์ Nissan ตามเคย ในรุ่นท็อปจะมากับพวงมาลัยพาวเวอร์ 3 ก้าน ระบบปรับอากาศแบบมือหมุนธรรมดาแต่ติดฮีทเตอร์มาให้ด้วย (ปกติ Nissan ติดฮีทเตอร์ให้รถทุกรุ่นทุกระบบแอร์อยู่แล้ว) กระจกไฟฟ้า พร้อมเซ็นทรัลล็อค และกุญแจรีโมท เป็นออฟชั่นในรุ่น SL ท็อปสุดเท่านั้นครับ แต่ที่เทพกว่านั้น ครั้งแรกในวงการกระบะขนของไทยอีกแล้ว ที่ติดตั้งกล้องมองหลังไว้ในรถกระบะขนของ อุแม่เจ้า..ซึ่งจะแสดงผลบนหน้าจอตรงกลาง ยกเว้นรุ่น Chassis เท่านั้นที่ไม่ติดตั้ง

   ด้านเครื่องยนต์นั้นมีขุมพลังให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องดีเซล YD25DDTI 2.5 ลิตร มากับพละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 403 นิวตัน-เมตร และเครื่องเบนซิน QR25DE 2.5 ลิตร ให้พละกำลัง 169 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 241 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมากับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดทุกรุ่นย่อย

   ด้านราคานั้น Nissan NP300 Single Cab มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่ 2.5 เบนซิน ราคา 456,000 บาท
2.5 ดีเซล Chassis ราคา 498,000 บาท 2.5 ดีเซล S ราคา 508,000 บาท และ 2.5 ดีเซล SL ราคา 516,000 บาท นอกจากนี้ Nissan ได้ทำการบรรจุเครื่องเบนซินลงในตัวถังรุ่น
King Cab รุ่น E ตัวเตี้ย และ Double Cab Calibre รุ่น E รวมทั้งติดตั้งกล้องมองหลังให้ในรุ่น King Cab, Double Cab 4 ประตู ตัวเตี้ยรุ่น S และ E ดีเซล
   
ขอบคุณภาพจาก คุณเอ๋ และ AUTODEFT ครับ
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box