วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ผิดคาด! Toyota Hilux ใหม่ ไม่ได้ใช้เครื่อง 2.2 ลิตร และ 2.8 ลิตรตามที่เป็นข่าว???

   ข่าวคราวที่ทุกคนทราบกันอยู่ตอนนี้ก็คือ Toyota Hilux โฉมใหม่นั้น จะมากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรและ 2.8 ลิตร ที่ว่ากันว่าแรงสุดในตลาด ซึ่งตอนนี้ข้อมูลตรงนี้ก็เผยแพร่กันไปทั่วทุกสารทิศ และหลายคนก็รับทราบข่าวนั้นและบันทึกไว้ในใจของเราเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเราจะบอกว่า ข่าวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องเท็จหรือเป็นแค่ข่าวลือนั้น ท่านจะคิดอย่างไรบ้าง


   เมื่อไม่นานมานี้ ผู้เขียนได้คุยกับบุคคลท่านหนึ่งที่แสดงตัวว่าเป็นคนวงในจาก Toyota ที่ทำงานภายในโรงงานและเห็นตัวรถจริงๆมาแล้ว ได้มาให้ข้อมูลกับผู้เขียนค่อนข้างมากพอสมควร แต่ผู้เขียนไม่
สามารถบอกหมดทุกอย่างได้ เนื่องจากเจ้าของข้อมูลขอไว้เพราะเป็นความลับ


   และสิ่งที่เขาชี้แจงมาให้ทราบ ซึ่งทำให้ผู้เขียนถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว เพราะ แรกเริ่มเดิมที่ข้อมูลที่เชื่อกันมาตลอดในเรื่องเครื่องยนต์ที่ว่าจะมากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 และ 2.8 ลิตร กลับกลายเป็นว่าข้อมูลใหม่ที่ได้มา กลายเป็นว่าจะใช้เครื่องยนต์ความจุ 2.4 และ 2.8 ลิตร! อ่าว...ซะงั้น ตอนแรกผู้เขียนก็ยังเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่พอบุคคลเท่านี้บอกข้อมูลทั้งหมดเกือบทุกซอกทุกมุมของรถนั้น ทำให้เริ่มมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเลย


   เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 และ 2.8 ลิตรใหม่นั้น ตามข่าวจะมากับรหัสตระกูล GD ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตรรหัสเดิม 2TR-FE มาด้วย แต่เห็นว่าจะปรับใหม่เป็น Dual VVT-i ซึ่งไม่รู้จะจริงหรือเปล่า ผู้เขียนขอจบแค่นี้ครับ บอกมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะทางเจ้าของข้อมูลขอให้เก็บเป็นความลับ ย้ำอีกที "บอกไม่ได้ เป็นความลับ"

   สรุป..Toyota Hilux ใหม่ คาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวในไทยที่แรกในโลก ช่วงงาน Motor Show 2015 ราวๆมีนาคมถึงเมษายนนี้ แต่คาดว่ากว่าจะพร้อมขายจริงแน่นอนคือช่วงพฤษภาคม ซึ่งไม่มีเลื่อนอีกแล้ว เพราะทาง Toyota เมืองไทย Fix กำหนดการเรียบร้อยแล้วครับ ยังไงก็รอกันต่อปายยย.
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box