วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

MINI Seven เวอร์ชั่นพิเศษรถเล็กแดนผู้ดี

 ค่ายรถเล็กแฟชั่นแดนผู้ดีอย่าง MINI ได้ทำการเผยโฉมรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า MINI Seven ซึ่งชื่อ "Seven" มาจากการรำลึกถึง MINI รุ่นพ่อในนาม Austin Seven โดยรุ่นพิเศษนี้จะถูกพัฒนาในตัวถังแบบหลังคาแข็งที่มีให้เลือกทั้ง 3 และ 5 ประตู

   MINI Seven มุ่งเป้าตลาดไปที่อเมริกาและยุโรป ภายนอกมีสีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Lapisluxury Blue, สี Pepper White, สี Midnight Black และ สี British Racing Green ส่วนบริเวณหลังคาและกระจกมองข้างจะใช้สีเงิน Melting Silver นอกจากนี้บริเวณตัวถังยังคาดด้วยสีเงิน Melting Silver ตัดขอบด้วยสีน้ำตาล Malt Brown อีกจุดที่แสดงความต่างคือบริเวณด้านข้างที่มีลายบ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษ และล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 17 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งสามารถเพิ่มขนาดเป็น 18 นิ้วได้โดยเสียเงินเพิ่ม

   ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีการตกแต่งให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น มากับเบาะหนังสีดำสลับผ้าลายสก๊อต เย็บด้วยตะเข็บสีน้ำตาล Malt Brown รวมทั้งคอนโซลหน้า ที่วางแขนด้านข้างตกแต่งด้วยสี Malt Brown เช่นกัน สครัฟเพลทลายพิเศษ ระบบอินโฟเทนเมนต์จะมากับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วพร้อมวิทยุ Harmon / Kardon หลังคาซันรูฟแบบพานอรามา กระจกมองข้างพับได้และปรับลดแสงอัตโนมัติ ระบบควบคุมระยะการจอด นอกจากนี้ยังเลือกสีการตกแต่งเบาะได้ทั้งแบบ Cross Punch Carbon Black , Lounge Satellite Grey หรือMINI Yours Lounge Carbon Black และมีหน้าจอขนาด 8.8 นิ้วให้เลือกเป็นออปชั่นเสริมพร้อมระบบนำทาง

   ขุมพลังนั้นจะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พละกำลัง 134 แรงม้า หรือเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พละกำลัง 189 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นออปชั่น

   MINI Seven จะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ต้องติดตามครับ

ที่มา Carscoops

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box