วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เผยโฉม Volkswagen Amarok Minor Change ปรับหน้าเล็กๆพร้อมขุมพลังใหม่

  ค่าย Volkswagen ซึ่งห่างหายจากการเปิดตัวกระบะมานานเพราะลากขายกระบะอย่าง Amarok มาราวๆ 6 ปีแล้ว และล่าสุดค่าย Volkswagen ก็ได้ทำการกระตุ้นตลาดกระบะด้วยการเปิดตัว Amarok Minor Change ซึ่งมีการปรับปรุงภายนอกให้ทันสมัยเพื่อต่อกรกับคู่แข่งได้สมศักดิ์ศรีขึ้น

   จะเห็นว่าภายนอกมีการเปลี่ยนแปลงชุดกันชนหน้าใหม่ให้ทันสมัยขึ้น และปรับกระจังหน้าใหม่ให้เหมือนกับรถรุ่นใหม่ๆในค่าย พร้อมทั้งปรับรายละเอียดไฟหน้าใหม่ให้ดูดีขึ้น ล้ออัลลอยวงโตลายใหม่ โคมไฟท้ายใหม่รมดำให้เข้มขึ้น กระบะท้ายมีสติกเกอร์ 4Motion เพิ่มเติมเข้ามาด้วย พร้อมกล้องมองหลังบริเวณฝาท้าย ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมาตอนนี้ แต่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในใหม่ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ทันสมัยขึ้น

   นอกจากนี้แล้ว Amarok ใหม่ยังคงมีความสามารถในการบรรทุกได้มากกว่า 1 ตัน และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพการลากจูงจากเดิม 3.2 ตันเป็น 3.5 ตันด้วย

   ส่วนขุมพลังนั้นทางค่าย VW นำเสนอขุมพลังดีเซล 3.0 ลิตร TDI V6 บล็อกใหม่ ที่มากับพละกำลัง 3 ระดับ ได้แก่ 163 แรงม้า , 204 แรงม้า และ 224 แรงม้า

   VW Amarok Minor Change จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปช่วงสิ้นเดือนกันยายน ซึ่งน่าจะมีการเปิดเผยข้อมูล ราคาและรุ่นย่อย โดยรุ่นท็อปสุดนั้นจะถูกนำเสนอเป็นอันดับแรก ส่วนเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงน่าจะตามมาทีหลัง

ที่มา carscoops
 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box