วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เผยโฉม Toyota 86 Shooting Brake ต้นแบบสุดแหวกแนว

  ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์จากแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota ที่มีการเผยโฉมหน้าของต้นแบบ Toyota 86 Shooting Brake Concept ซึ่งยังใช้พื้นฐานของ 86 รุ่นเดิมอยู่ หลังจากที่มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมในอเมริกาแล้ว

   โดยต้นแบบ  Toyota 86 Shooting Brake Concept คันนี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีหัวหน้าวิศวกรระดับโลกของ Toyota อย่าง Tetsuya Tada มาร่วมเปิดตัวด้วย โดยรถคันนี้ถูกออกแบบขึ้นโดยทีมงานออสเตรเลียและถูกประกอบด้วยมือที่ญี่ปุ่น

    Brad Cramb ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Toyota บอกว่า Toyota ได้นำเอาภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วของ 86 นำมาต่อยอดเป็นรถที่คล่องตัวขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังรักษาดีไซน์ความเป็นสปอร์ตคูเป้ รวมถึงคาแรกเตอร์ของการขับขี่ที่เคยมีอยู่เดิม

   Toyota 86 Shooting Brake คันนี้จะไม่ใช่แค่รถต้นแบบที่จอดโชว์เท่ๆอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันยังเป็นรถที่สามารถสร้างประสิทธิภาพการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์เมื่ออยู่ในสนามทดสอบ แม้จะดูเหมือนว่ารถคันนี้จะมีความพร้อมที่จะขึ้นสู่สายการผลิตเป็นคอมแพกต์คูเป้ขับหลังรุ่นที่ 2 ของ Toyota แต่ก็ต้องรอดูอนาคตกันต่อไปว่าโครงการนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

ที่มา Carscoops

 มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box